85_Cha mẹ phải làm gì khi con chậm chạp - Tân Việt

Mã sản phẩm: 8935210226211
Thương hiệu: Tân Việt
Còn hàng
60.800₫ Giá cũ: 85.000₫ Rẻ hơn 24.200₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

Cha Mẹ Phải Làm Gì Khi Con Chậm Chạp
Nhiều bậc cha mẹ luôn phải “đau đầu” khi con làm gì cũng chậm chạp, lề mề, họ thường than thở: “Cứ 7 giờ hàng tối, con tôi đều phải làm bài tập về nhà nhưng không bao giờ cháu chịu ngồi yên một chỗ, lúc thì đòi uống nước, lúc lại muốn ăn hoa quả, lúc thì chơi đồ chơi, ngày nào cũng lề mề đến 10 giờ đêm mới làm xong bài tập.”
Nếu cha mẹ chỉ biết thúc giục, mắng mỏ khi con chậm chạp. “Căn bệnh” chậm chạp của con sẽ khó có thể được chữa trị tận gốc. Chỉ khi cha mẹ tìm ra nguyên nhân thật sự khiến con chậm chạp, đồng thời dạy con cách tận dụng quỹ thời gian quý báu, con mới triệt để từ bỏ thói quen chậm chạp và trở nên nhanh nhẹn hoạt bát.
Vậy làm thế nào để con thay đổi được thói quen này? Làm thế nào để các con học được cách biết tận dụng thời gian để làm việc? Làm thế nào để con hình thành được thói quen tích cực chủ động? Chắc hẳn đây sẽ là vấn đề mà tất cả cha mẹ đều muốn giải đáp
Tại Sao Con Bạn Không Nghe Lời - 9 Nguyên Tắc Nuôi Dạy Con Thành Công
Cuốn sách kì diệu giúp cho mọi đứa trẻ nghe lời!
Nuôi dưỡng tạo niềm tin cho trẻ, giáo dục nâng cao khả năng tự khẳng định chính mình
Cân bằng 3 yếu tố trí tuệ - đạo đức - thể chất
Thay đổi chính mình, xóa bỏ tính nóng vội thông qua các hoạt đông ngoài trời
Sử dụng nguyên tắc (bình tĩnh, gần gũi, nhẹ nhàng)
Hiệu quả tức thì, kỹ năng phá vỡ kỷ lục
Nếu sử dụng thử, áp lực của bố mẹ bằng 0
Phương pháp cho trẻ thoát khỏi các trò chơi điện tử, mạng xã hội, line trên mạng internet
Quyển sách này không chỉ giới thiệu cách thực hiện "9 nguyên tắc nuôi dậy con cái" mà còn là sợi dậy liên kết giữa mẹ và con
Tác giả Junichi Izumikawa là một nhà giáo dục hỗ trợ trẻ em với hơn 30 năm kinh nghiệm. Ông hướng dẫn trẻ em bị chứng rối loạn tâm lý, hay phản kháng tại trường học, bênh tự kỷ, không tập trung học tập và bệnh thiếu chú ý và tăng động. Những hoạt động của ông đã giúp tình hình giáo dục con cái của các bậc cha mẹ trở nên dễ dàng hơn và ông đã nhận được sự kính trọng của các bậc cha mẹ, đồng nghiệp cũng như những người giám hộ.
Ông giải quyết nỗi băn khoăn cùng với các bậc cha mẹ, mở lớp học giáo dục trẻ hướng tới cha mẹ, với tư cách là một giáo sư NLP (lập trình ngôn ngữ tư duy) và nhà tâm lý học bậc tiểu học, ông đã nhận thấy sự cần thiết của việc nâng cao tâm lý học. Với vai trò là sợi dây kết nối hỗ trợ giáo dục đặc biệt, ông đã tiến hành thảo luận với trẻ em trong các cấp học, cha mẹ và các thầy cô giáo chủ nhiệm. Ông có 2 người con và làm nghiên cứu tại đại học giáo dục Joetsu (thành phố Niigata - Nhật Bản)

 

Xem thêm Thu gọn