AI 5.0 Nhanh Hơn, Dễ Hơn, Rẻ Hơn, Chính Xác Hơn - 1980Books
Mã sản phẩm: 8936066696050
Thương hiệu: 1980 Books
Còn hàng
150.480₫
Giá cũ:
209.000₫
Rẻ hơn
58.520₫ so với thị trường
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
TÁC GIẢ: Ajay Agrawal, Joshua Gans, Avi Goldfarb
Dịch giả: Lê Dung
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 209.000
Kích thước: 13x20,5
Số trang: 432
Mã EAN: 8936066696050
NXB liên kết: NXB Công Thương
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.
AI 5.0 – NHANH HƠN, DỄ HƠN, RẺ HƠN, CHÍNH XÁC HƠN
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã tác động đến nhiều ngành công nghiệp trên toàn thế giới như: tài chính ngân hàng, dược phẩm, ô tô, công nghệ y tế, sản xuất và bán lẻ. Nhưng nó chỉ mới bắt đầu cuộc phiêu lưu hướng tới những dự đoán rẻ hơn, tốt hơn và nhanh hơn nhằm thúc đẩy các quyết định kinh doanh chiến lược.
Trong cuốn sách AI 5.0 – Nhanh hơn, dễ hơn, rẻ hơn, chính xác hơn, các tác giả đi sâu vào việc xem xét đơn vị phân tích cơ bản nhất: Quyết định. Các tác giả giải thích rằng hai thành phần quan trọng trong việc đưa ra quyết định là: Dự đoán và Phán đoán, và chúng ta thực hiện cả hai yếu tố đó cùng nhau trong tâm trí mà thường không nhận ra.
Sự phát triển của AI đang chuyển dự đoán từ con người sang máy móc, giúp con người giảm bớt gánh nặng nhận thức này đồng thời tăng tốc độ và độ chính xác của các quyết định. Điều này có ý nghĩa sâu sắc đối với sự đổi mới ở cấp độ hệ thống.
Việc thiết kế lại các hệ thống đưa ra các quyết định phụ thuộc lẫn nhau cần có thời gian, nhiều ngành đang trong tình trạng yên tĩnh trước cơn bão, nhưng khi những hệ thống mới này xuất hiện, chúng có thể gây rối loạn trên quy mô toàn cầu.
Chứa đầy những hiểu biết sâu sắc, ví dụ phong phú và lời khuyên thực tế, AI 5.0 – Nhanh hơn, dễ hơn, rẻ hơn, chính xác hơn là hướng dẫn phải đọc cho bất kỳ nhà lãnh đạo doanh nghiệp hoặc nhà hoạch định chính sách nào về cách khiến những gián đoạn AI sắp tới có lợi cho bạn thay vì cản trở bạn. Đồng thời, các tác giả chỉ ra cách doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội cũng như bảo vệ vị thế của mình.
Về tác giả:
AJAY AGRAWAL là giáo sư về quản lý chiến lược và là Chủ tịch Geoffrey Taber về Khởi nghiệp và Đổi mới tại Trường Quản lý Rotman của Đại học Toronto. Ông là một thành viên ban cố vấn tại Trung tâm Công nghệ và Xã hội Khối Đại học Carnegie Mellon, ở Pittsburgh; và một khoa liên kết tại Viện Trí tuệ nhân tạo Vector, ở Toronto. Ông cũng là người đồng sáng lập công ty AI/robot Sanctuary.
JOSHUA GANS là giáo sư về quản lý chiến lược và là người giữ chức Chủ tịch Jeffrey S. Skoll về Đổi mới Kỹ thuật và Tinh thần Doanh nhân tại Trường Quản lý Rotman, Đại học Toronto. Ông là cộng tác viên nghiên cứu tại Cục Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia và có học bổng tại MIT, Viện e61, Học viện Luohan, Trung tâm Phân tích Kinh tế Quốc tế, Trường Kinh doanh Melbourne.
AVI GOLDFARB là Chủ tịch Rotman về Trí tuệ nhân tạo và Chăm sóc sức khỏe, đồng thời là giáo sư tiếp thị tại Trường Quản lý Rotman, Đại học Toronto. Ông đã xuất bản các bài báo học thuật về tiếp thị, máy tính, luật, quản lý, y học, vật lý, khoa học chính trị, y tế công cộng, thống kê và kinh tế. Công trình của ông về quảng cáo trực tuyến đã giành được Giải thưởng Tác động Dài hạn của Hiệp hội Khoa học Tiếp thị INFORMS.
Dịch giả: Lê Dung
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 209.000
Kích thước: 13x20,5
Số trang: 432
Mã EAN: 8936066696050
NXB liên kết: NXB Công Thương
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.
AI 5.0 – NHANH HƠN, DỄ HƠN, RẺ HƠN, CHÍNH XÁC HƠN
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã tác động đến nhiều ngành công nghiệp trên toàn thế giới như: tài chính ngân hàng, dược phẩm, ô tô, công nghệ y tế, sản xuất và bán lẻ. Nhưng nó chỉ mới bắt đầu cuộc phiêu lưu hướng tới những dự đoán rẻ hơn, tốt hơn và nhanh hơn nhằm thúc đẩy các quyết định kinh doanh chiến lược.
Trong cuốn sách AI 5.0 – Nhanh hơn, dễ hơn, rẻ hơn, chính xác hơn, các tác giả đi sâu vào việc xem xét đơn vị phân tích cơ bản nhất: Quyết định. Các tác giả giải thích rằng hai thành phần quan trọng trong việc đưa ra quyết định là: Dự đoán và Phán đoán, và chúng ta thực hiện cả hai yếu tố đó cùng nhau trong tâm trí mà thường không nhận ra.
Sự phát triển của AI đang chuyển dự đoán từ con người sang máy móc, giúp con người giảm bớt gánh nặng nhận thức này đồng thời tăng tốc độ và độ chính xác của các quyết định. Điều này có ý nghĩa sâu sắc đối với sự đổi mới ở cấp độ hệ thống.
Việc thiết kế lại các hệ thống đưa ra các quyết định phụ thuộc lẫn nhau cần có thời gian, nhiều ngành đang trong tình trạng yên tĩnh trước cơn bão, nhưng khi những hệ thống mới này xuất hiện, chúng có thể gây rối loạn trên quy mô toàn cầu.
Chứa đầy những hiểu biết sâu sắc, ví dụ phong phú và lời khuyên thực tế, AI 5.0 – Nhanh hơn, dễ hơn, rẻ hơn, chính xác hơn là hướng dẫn phải đọc cho bất kỳ nhà lãnh đạo doanh nghiệp hoặc nhà hoạch định chính sách nào về cách khiến những gián đoạn AI sắp tới có lợi cho bạn thay vì cản trở bạn. Đồng thời, các tác giả chỉ ra cách doanh nghiệp có thể tận dụng cơ hội cũng như bảo vệ vị thế của mình.
Về tác giả:
AJAY AGRAWAL là giáo sư về quản lý chiến lược và là Chủ tịch Geoffrey Taber về Khởi nghiệp và Đổi mới tại Trường Quản lý Rotman của Đại học Toronto. Ông là một thành viên ban cố vấn tại Trung tâm Công nghệ và Xã hội Khối Đại học Carnegie Mellon, ở Pittsburgh; và một khoa liên kết tại Viện Trí tuệ nhân tạo Vector, ở Toronto. Ông cũng là người đồng sáng lập công ty AI/robot Sanctuary.
JOSHUA GANS là giáo sư về quản lý chiến lược và là người giữ chức Chủ tịch Jeffrey S. Skoll về Đổi mới Kỹ thuật và Tinh thần Doanh nhân tại Trường Quản lý Rotman, Đại học Toronto. Ông là cộng tác viên nghiên cứu tại Cục Nghiên cứu Kinh tế Quốc gia và có học bổng tại MIT, Viện e61, Học viện Luohan, Trung tâm Phân tích Kinh tế Quốc tế, Trường Kinh doanh Melbourne.
AVI GOLDFARB là Chủ tịch Rotman về Trí tuệ nhân tạo và Chăm sóc sức khỏe, đồng thời là giáo sư tiếp thị tại Trường Quản lý Rotman, Đại học Toronto. Ông đã xuất bản các bài báo học thuật về tiếp thị, máy tính, luật, quản lý, y học, vật lý, khoa học chính trị, y tế công cộng, thống kê và kinh tế. Công trình của ông về quảng cáo trực tuyến đã giành được Giải thưởng Tác động Dài hạn của Hiệp hội Khoa học Tiếp thị INFORMS.
Xem thêm
Thu gọn