AI Công Cụ Nâng Cao Hiệu Suất Công Việc - 1980books 169k

Mã sản phẩm: 8936066697279
Thương hiệu: 1980 Books
Còn hàng
121.680₫ Giá cũ: 169.000₫ Rẻ hơn 47.320₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

TÁC GIẢ: Ravin Jesuthasan và John W. Boudreau

Dịch giả: Vũ Thị Hồng Ngân

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 169.000

Kích thước: 13x20,5

Số trang: 296

Mã EAN: 8936066697279

NXB liên kết: NXB Lao Động

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2023.

AI – Công cụ nâng cao hiệu suất công việc

Các nhà lãnh đạo ở khắp mọi nơi đang băn khoăn không biết tự động hóa và trí tuệ nhân tạo sẽ ảnh hưởng đến tổ chức của họ như thế nào và liệu rằng công việc của những thành viên trong nhóm, các quản lý, đồng nghiệp, bạn bè và gia đình cũng như của chính họ có bị thay đổi hoặc bị xóa bỏ hay không.

• Những người lạc quan nói rằng máy móc sẽ giúp lực lượng lao động được tự do thực hiện những công việc có giá trị cao và sáng tạo hơn.

• Những người bi quan dự đoán rằng nạn thất nghiệp sẽ gia tăng hoặc tận thế sẽ xảy ra và con người sẽ phải phục tùng robot.

Tất nhiên, cả những người lạc quan và những người bi quan đều có phần đúng và sai. Thông qua cuốn sách này, Jesuthasan và Boudreau cung cấp một cách tiếp cận toàn diện để chuyển đổi công việc, đồng thời cho phép các tổ chức, các cá nhân thích nghi và phát triển.

Hy vọng rằng các công cụ được đề cập tới trong cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn một cách có cấu trúc, sắc thái hơn để dự đoán các lựa chọn, đưa ra các quyết định khó khăn và định hướng các vị trí việc làm được tái tạo trong tương lai.

Về tác giả:

Ravin Jesuthasan là Giám đốc điều hành tại Willis Towers Watson và là nhà lãnh đạo tư tưởng toàn cầu được công nhận. Ông là thành viên của Ban chỉ đạo về Việc làm của Diễn đàn Kinh tế Thế giới và được công nhận là một trong 25 nhà tư vấn có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

John Boudreau là Giáo sư về Tổ chức Quản lý tại Trường Kinh doanh Marshall của Đại học Nam California. Ông đã xuất bản hơn 200 ấn phẩm và các bài viết của ông thường xuyên xuất hiện trên Harvard Business Review, Wall Street Journal, Fortune, Fast Company, BusinessWeek, Talent Management, CFO.com, và NPR.

Xem thêm Thu gọn