Bên kia tự nhiên và văn hóa - (Bìa cứng/ bìa mềm) (SP)
Mã sản phẩm: 240929655464
Thương hiệu: cập nhật
Còn hàng
202.500₫
Giá cũ:
270.000₫
Rẻ hơn

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Sách - Bên kia tự nhiên và văn hóa - NXB Đại học Sư PhạmTác giả: Philippe DescolaDịch giả: Phạm Văn Quang - Võ Thị Ánh NgọcNhà xuất bản: NXB Đại học Sư PhạmNăm xuất bản: 2021Kích thước: 16 x 24 cmPhát hành: AlphaBooksSố trang: 675Giới thiệu sách Chủ nghĩa xã hội khoa học là một môn khoa học về lý luận chính trị, một trong ba bộ phận hợp thành chủ nghĩa Mác – Lênin. Trong quá trình tổ chức dạy học các môn Lý luận chính trị nói chung, môn Chủ nghĩa xã hội khoa học nói riêng, việc tổ chức cho người học ôn tập, củng cố kiến thức cũng như chuẩn bị tốt cho hoạt động kiểm tra, đánh giá đóng vai trò quan trọng. Với mục đích hướng tới sự tiến bộ của người học, đáp ứng các yêu cầu đổi mới kiểm tra, đánh giá hiện nay, đồng thời xây dựng hệ thống dữ liệu phục vụ hoạt động dạy học trên giảng đường và hệ thống dạy học trực tuyến, các tác giả đã biên soạn cuốn sách Hệ thống câu hỏi trắc nghiệm hướng dẫn ôn tập môn Chủ nghĩa xã hội khoa học (Theo Chương trình Lý luận chính trị năm 2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, dùng cho bậc đại học chuyên và không chuyên về lý luận chính trị).Nội dung cuốn sách là hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm bám sát theo cấu trúc của Chương trình môn Chủ nghĩa xã hội khoa học, được cấu trúc thành tám chương:Chương 1. Nhập môn Chủ nghĩa xã hội khoa họcChương 2. Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhânChương 3. Chủ nghĩa xã hội và thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hộiChương 4. Dân chủ xã hội chủ nghĩa và nhà nước xã hội chủ nghĩaChương 5. Cơ cấu xã hội – giai cấp và liên minh giai cấp, tầng lớp trong thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hộiChương 6. Vấn đề dân tộc trong thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hộiChương 7. Vấn đề tôn giáo trong thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hộiChương 8. Vấn đề gia đình trong thời kì quá độ lên chủ nghĩa xã hộiTrên cơ sở xác định nội dung kiến thức cơ bản cần ôn tập, đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực, phẩm chất và khả năng phân hoá chất lượng học tập của người học, các tác giả xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan theo các mức độ: nhận biết, thông hiểu, vận dụng thấp và vận dụng cao.
Xem thêm
Thu gọn