Chiến Thần Content (Diệp Tiểu Ngư, Câu Tuấn Vũ) - 1980Books 195k
Mã sản phẩm: 8936066696333
Thương hiệu: 1980 Books
Còn hàng
140.400₫
Giá cũ:
195.000₫
Rẻ hơn
54.600₫ so với thị trường
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
TÁC GIẢ: Diệp Tiểu Ngư, Câu Tuấn Vĩ
Dịch giả: 1980Books dịch
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 195.000
Kích thước: 13x20.5
Số trang: 372
Mã EAN: 8936066696333
NXB liên kết: NXB Lao Động
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.
CHIẾN THẦN CONTENT
(Cùng tác giả với cuốn Content Bạc Tỷ)
Chúng ta đang sống trong thời đại mà nội dung, đặc biệt là nội dung số nhiều hơn các thập kỉ trước cộng lại. Nội dung được đánh giá cao vừa phải có giá trị, vừa hấp dẫn, lại vừa mang tính liên tục. Làm thế nào để sản xuất content vừa nhiều vừa chất là nỗi niềm của nhiều người sáng tạo nội dung.
Nếu bạn là người mới bắt đầu bước vào lĩnh vực viết quảng cáo hay những người thực hành tiếp thị trên các phương tiện truyền thông truyền thông, cuốn sách “Chiến thần Content” sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.
Được viết bởi tác giả Diệp Tiểu Ngư – tác giả của cuốn sách nổi tiếng “CONTENT BẠC TỶ”, “Chiến thần Content” bao hàm kinh nghiệm chuyên môn và hệ thống hoàn chỉnh được xây dựng từ kinh nghiệm của tác giả: từ kiến thức cơ bản về viết quảng cáo, đến thực hành sáng tạo và nâng cao kỹ năng viết quảng cáo.
Với 10 chương giải thích chi tiết, hơn 80 bài tập thảo luận và 20 bài thực hành marketing thực tế, cuốn sách nói về 3 nội dung quan trọng nhất:
- Thứ nhất, đề cập đến những kiến thức cơ bản về lĩnh vực viết quảng cáo trên phương tiện truyền thông mới, các khái niệm cơ bản về viết quảng cáo, yêu cầu công việc và khả năng chuyên môn của người viết quảng cáo.
-Thứ hai, hướng dẫn thực hành sáng tạo trong việc viết quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Bạn đọc sẽ được học các kiến thức để lên ý tưởng, kỹ năng và phương pháp viết quảng cáo, đồng thời đưa ra những đổi mới để thích ứng trong thời đại ngày nay.
-Thứ ba, tóm gọn và bổ sung các kỹ năng liên quan đến copywriting, chú trọng về khả năng lập kế hoạch.
Với các bước sáng tạo Content vô cùng đơn giản với hệ thống lý thuyết và hướng dẫn thực hành chi tiết cùng lối trình bày khoa học. Giờ đây, ai cũng có thể trở thành copywriter chuyên nghiệp nhờ « Chiến thần Content »
Về tác giả
Diệp Tiểu Ngư là người hướng dẫn nội bộ cho một công ty Fortune 500. Tác giả có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy, cùng những kiến thức thực tế phong phú trong lĩnh vực truyền thông mới. Các cuốn sách của Diệp Tiểu Ngư luôn đạt doanh số vượt qua 100.000 bản.
Diệp Tiểu Ngư là tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Content bạc tỷ”.
Dịch giả: 1980Books dịch
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 195.000
Kích thước: 13x20.5
Số trang: 372
Mã EAN: 8936066696333
NXB liên kết: NXB Lao Động
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.
CHIẾN THẦN CONTENT
(Cùng tác giả với cuốn Content Bạc Tỷ)
Chúng ta đang sống trong thời đại mà nội dung, đặc biệt là nội dung số nhiều hơn các thập kỉ trước cộng lại. Nội dung được đánh giá cao vừa phải có giá trị, vừa hấp dẫn, lại vừa mang tính liên tục. Làm thế nào để sản xuất content vừa nhiều vừa chất là nỗi niềm của nhiều người sáng tạo nội dung.
Nếu bạn là người mới bắt đầu bước vào lĩnh vực viết quảng cáo hay những người thực hành tiếp thị trên các phương tiện truyền thông truyền thông, cuốn sách “Chiến thần Content” sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.
Được viết bởi tác giả Diệp Tiểu Ngư – tác giả của cuốn sách nổi tiếng “CONTENT BẠC TỶ”, “Chiến thần Content” bao hàm kinh nghiệm chuyên môn và hệ thống hoàn chỉnh được xây dựng từ kinh nghiệm của tác giả: từ kiến thức cơ bản về viết quảng cáo, đến thực hành sáng tạo và nâng cao kỹ năng viết quảng cáo.
Với 10 chương giải thích chi tiết, hơn 80 bài tập thảo luận và 20 bài thực hành marketing thực tế, cuốn sách nói về 3 nội dung quan trọng nhất:
- Thứ nhất, đề cập đến những kiến thức cơ bản về lĩnh vực viết quảng cáo trên phương tiện truyền thông mới, các khái niệm cơ bản về viết quảng cáo, yêu cầu công việc và khả năng chuyên môn của người viết quảng cáo.
-Thứ hai, hướng dẫn thực hành sáng tạo trong việc viết quảng cáo trên phương tiện truyền thông. Bạn đọc sẽ được học các kiến thức để lên ý tưởng, kỹ năng và phương pháp viết quảng cáo, đồng thời đưa ra những đổi mới để thích ứng trong thời đại ngày nay.
-Thứ ba, tóm gọn và bổ sung các kỹ năng liên quan đến copywriting, chú trọng về khả năng lập kế hoạch.
Với các bước sáng tạo Content vô cùng đơn giản với hệ thống lý thuyết và hướng dẫn thực hành chi tiết cùng lối trình bày khoa học. Giờ đây, ai cũng có thể trở thành copywriter chuyên nghiệp nhờ « Chiến thần Content »
Về tác giả
Diệp Tiểu Ngư là người hướng dẫn nội bộ cho một công ty Fortune 500. Tác giả có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy, cùng những kiến thức thực tế phong phú trong lĩnh vực truyền thông mới. Các cuốn sách của Diệp Tiểu Ngư luôn đạt doanh số vượt qua 100.000 bản.
Diệp Tiểu Ngư là tác giả của cuốn sách nổi tiếng “Content bạc tỷ”.
Xem thêm
Thu gọn