Hành Trình Biến Thương Hiệu Thành Biểu Tượng 139k - AlphaBooks

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Tên Nhà Cung Cấp | Alpha Books |
---|---|
Tác giả | Douglas B Holt |
NXB | Lao Động Xã Hội |
Năm XB | 08/2014 |
Trọng lượng (gr) | 450 |
Kích Thước Bao Bì | 13x20.5 |
Số trang | 516 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của thángb |
Coca-Cola, Harley-Davidso, Nike, Budweiser được khách hàng đánh giá về biểu tượng cao hơn cả những gì họ làm được, các sản phẩm này còn hơn cả thương hiệu của họ; họ là những biểu tượng về văn hóa. Làm sao các nhà quản lý có thể tạo ra các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ, tác giả cuốn sách sẽ lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng thông qua khả năng biểu tượng hóa mạnh mẽ khởi nguồn từ những thay đổi về văn hóa, xã hội.
Ông cũng cảnh báo rằng, biểu tượng không thể được xây dựng thông qua các chiến lược thương hiệu bình thường tập trung vào lợi nhuận, đặc điểm thương hiệu và các mối quan hệ về tình cảm. Thay vào đó, ông kêu gọi một tầm nhìn văn hóa sâu sắc hơn về các nền tảng marketing truyền thống, định vị, cổ phần thương hiệu, sự trung thành với thương hiệu và thảo các nguyên tắc thương hiệu văn hóa khác biệt có khả năng thay đổi cách tiếp cận mọi thứ của các công ty từ chiến lược marketing đến nghiên cứu thị trường đến tuyển dụng và đào tạo quản lý.
Với Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng, các nhà quản lý có thể học tập cách thức thúc đẩy của các thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng của mình.
Douglas B. Holt là giáo sư về Marketing tại trường kinh doanh Harvard. Ông là một học giả đáng kính trong lĩnh vực marketing.
Mã hàng | 8936066701754 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | Alpha Books |
Tác giả | Douglas B Holt |
NXB | Lao Động Xã Hội |
Năm XB | 08/2014 |
Trọng lượng (gr) | 450 |
Kích Thước Bao Bì | 13x20.5 |
Số trang | 516 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng |
Coca-Cola, Harley-Davidso, Nike, Budweiser được khách hàng đánh giá về biểu tượng cao hơn cả những gì họ làm được, các sản phẩm này còn hơn cả thương hiệu của họ; họ là những biểu tượng về văn hóa. Làm sao các nhà quản lý có thể tạo ra các thương hiệu có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến khách hàng? Dựa trên những phân tích mở rộng về các thương hiệu biểu tượng thành công nhất của Mỹ, tác giả cuốn sách sẽ lý giải về cách biến thương hiệu trở thành biểu tượng thông qua khả năng biểu tượng hóa mạnh mẽ khởi nguồn từ những thay đổi về văn hóa, xã hội.
Ông cũng cảnh báo rằng, biểu tượng không thể được xây dựng thông qua các chiến lược thương hiệu bình thường tập trung vào lợi nhuận, đặc điểm thương hiệu và các mối quan hệ về tình cảm. Thay vào đó, ông kêu gọi một tầm nhìn văn hóa sâu sắc hơn về các nền tảng marketing truyền thống, định vị, cổ phần thương hiệu, sự trung thành với thương hiệu và thảo các nguyên tắc thương hiệu văn hóa khác biệt có khả năng thay đổi cách tiếp cận mọi thứ của các công ty từ chiến lược marketing đến nghiên cứu thị trường đến tuyển dụng và đào tạo quản lý.
Với Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng, các nhà quản lý có thể học tập cách thức thúc đẩy của các thương hiệu thành công nhất trong nửa cuối thế kỷ trước để xây dựng thương hiệu biểu tượng của mình.
Douglas B. Holt là giáo sư về Marketing tại trường kinh doanh Harvard. Ông là một học giả đáng kính trong lĩnh vực marketing.