Khám Phá Ngành Kinh Doanh Dịch Vụ 199k - AlphaBooks

Mã sản phẩm: 8935251418026
Thương hiệu: AlphaBooks
Còn hàng
178.700₫ Giá cũ: 199.000₫ Rẻ hơn 20.300₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Leonard L Berry
Người Dịch Ánh Nguyệt
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2022
Trọng lượng (gr) 950
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 x 0.7 cm
Số trang 329
Hình thức Bìa Cứng

Khám Phá Ngành Kinh Doanh Dịch Vụ

Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.

LỜI KHEN TẶNG

”Nếu bạn đang tìm đọc một kiệt tác về kinh doanh dịch vụ, thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm thấy nó. Một cuốn sách không thể tuyệt vời hơn.”

Tom Peters

Tác giả cuốn ”The Circle of Innovation”

“Một cuốn cẩm nang vàng cho những doanh nhân thực sự muốn theo đuổi lĩnh vực dịch vụ.”

David Glass
Chủ tịch & CEO Wal-Mart Stores, Inc

Giải thưởng:

Sách nằm trong Top 100 cuốn sách kinh doanh kinh điển nhất mọi thời đại do Goodreads bình chọn

Mã hàng 8935251418026
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Leonard L Berry
Người Dịch Ánh Nguyệt
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2022
Trọng lượng (gr) 950
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 x 0.7 cm
Số trang 329
Hình thức Bìa Cứng
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của tháng
 

Khám Phá Ngành Kinh Doanh Dịch Vụ

Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.

LỜI KHEN TẶNG

”Nếu bạn đang tìm đọc một kiệt tác về kinh doanh dịch vụ, thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm thấy nó. Một cuốn sách không thể tuyệt vời hơn.”

Tom Peters

Tác giả cuốn ”The Circle of Innovation”

“Một cuốn cẩm nang vàng cho những doanh nhân thực sự muốn theo đuổi lĩnh vực dịch vụ.”

David Glass
Chủ tịch & CEO Wal-Mart Stores, Inc

Giải thưởng:

Sách nằm trong Top 100 cuốn sách kinh doanh kinh điển nhất mọi thời đại do Goodreads bình chọn

 

Xem thêm Thu gọn