Khám Phá Ngành Kinh Doanh Dịch Vụ 199k - AlphaBooks
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Tên Nhà Cung Cấp | Alpha Books |
---|---|
Tác giả | Leonard L Berry |
Người Dịch | Ánh Nguyệt |
NXB | NXB Công Thương |
Năm XB | 2022 |
Trọng lượng (gr) | 950 |
Kích Thước Bao Bì | 24 x 16 x 0.7 cm |
Số trang | 329 |
Hình thức | Bìa Cứng |
Khám Phá Ngành Kinh Doanh Dịch Vụ
Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.
LỜI KHEN TẶNG
”Nếu bạn đang tìm đọc một kiệt tác về kinh doanh dịch vụ, thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm thấy nó. Một cuốn sách không thể tuyệt vời hơn.”
Tom Peters
Tác giả cuốn ”The Circle of Innovation”
“Một cuốn cẩm nang vàng cho những doanh nhân thực sự muốn theo đuổi lĩnh vực dịch vụ.”
David Glass
Chủ tịch & CEO Wal-Mart Stores, Inc
Giải thưởng:
Sách nằm trong Top 100 cuốn sách kinh doanh kinh điển nhất mọi thời đại do Goodreads bình chọn
Mã hàng | 8935251418026 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | Alpha Books |
Tác giả | Leonard L Berry |
Người Dịch | Ánh Nguyệt |
NXB | NXB Công Thương |
Năm XB | 2022 |
Trọng lượng (gr) | 950 |
Kích Thước Bao Bì | 24 x 16 x 0.7 cm |
Số trang | 329 |
Hình thức | Bìa Cứng |
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của tháng |
Khám Phá Ngành Kinh Doanh Dịch Vụ
Cuốn sách này là bản tổng kết của nghiên cứu về 14 công ty cung cấp dịch vụ tốt nhất thế giới. Tác giả đã trực tiếp thực địa và phỏng vấn, thu thập và nghiên cứu những tài liệu về nền móng công ty, quan sát và sử dụng dịch vụ mà họ cung cấp bất cứ khi nào có thể, đồng thời phát triển một khung khái niệm cho cuốn sách từ những nghiên cứu thực tế và những bài học chắt lọc, đan xen từ những công ty qua nghiên cứu thứ cấp và từ chính nền tảng kiến thức của tác giả như một kinh nghiệm quý báu.
LỜI KHEN TẶNG
”Nếu bạn đang tìm đọc một kiệt tác về kinh doanh dịch vụ, thì xin chúc mừng vì bạn đã tìm thấy nó. Một cuốn sách không thể tuyệt vời hơn.”
Tom Peters
Tác giả cuốn ”The Circle of Innovation”
“Một cuốn cẩm nang vàng cho những doanh nhân thực sự muốn theo đuổi lĩnh vực dịch vụ.”
David Glass
Chủ tịch & CEO Wal-Mart Stores, Inc
Giải thưởng:
Sách nằm trong Top 100 cuốn sách kinh doanh kinh điển nhất mọi thời đại do Goodreads bình chọn