Marketing đáng Kinh Ngạc 143k Bách Việt CK55
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
THÔNG TIN SẢN PHẨM
Mã hàng | 9786047925872 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | Bách Việt |
Tác giả | Mark W Schaefer |
Người Dịch | Kiều Hòa |
NXB | NXB Tài Chính |
Năm XB | 2021 |
Trọng lượng (gr) | 500 |
Kích Thước Bao Bì | 20 x 13.5 x 2.3 cm |
Số trang | 476 |
Hình thức | Bìa Mềm |
MÔ TẢ SẢN PHẨM
MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC
Những tư duy hiện đại gây choáng váng, làm lung lay quan niệm Marketing truyền thống.
Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn đang điên đầu vì những kế hoạch Marketing tốn tiền không hiệu quả.
Marketing Rebellion
Cuốn sách dành cho bất cứ ai muốn trở thành một chiến binh marketing đích thực
Bạn là nhà tiếp thị truyền thống, bạn là một marketer năng nổ hay bạn là người chân ướt chân ráo mới vào nghề
Bạn đang ngày ngày mò mẫm những phễu bán hàng, vắt óc suy nghĩ nội dung quảng cáo, hao tâm tìm kiếm những KOL hòng thu hút khách hàng
Nhưng lọt sàng chẳng được bao nhiêu, lại liêu xiêu trước những đợt phản công của người tiêu dùng
Sức cùng lực kiệt, hao tâm tổn trí lại không được kết quả gì, lâu ngày thành ra chướng ngại
Chắc chắn bạn đã tìm rất nhiều cách để đổi mới, để sáng tạo, nhưng vẫn thất bại
Bạn có thấy, trong thế giới tiếp thị giờ đây, marketer không còn là người chi phối? Người tiêu dùng đang nắm quyền kiểm soát. Các phễu bán hàng đã biến mất. Niềm tin của người tiêu dùng vào sản phẩm sụt giảm, và lòng trung thành của khách hàng chỉ còn là một huyền thoại
Bạn cần một con đường mới, và MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC sẽ cho trao cho bạn:
Tư duy hiện đại gây choáng váng làm lung lay quan niệm Marketing truyền thống
Cẩm nang cứu thoát mọi doanh nghiệp đang điên đầu vì những kế hoạch marketing tốn tiền không hiệu quả
Cái nhìn sáng suốt về tương lai xa dài của hoạt động tiếp thị và truyền thông
Cuốn sách là những câu chuyện tuyệt vời, bóc tách hành trình của tiếp thị hiện đại, để lại những gì là trung tâm của các mối quan hệ, sự tương tác giữa các thương hiệu với khách hàng và đưa ra những ngón nghề cho truyền thông kỷ nguyên mới
Hãy nắm lấy MARKETING ĐÁNG KINH NGẠC, cuốn sách dành cho những người kiến tạo, những người đang ở vạch xuất phát, và cả những con người dám nổi loạn – Những con người yêu mến và can đảm để xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn
Đã đến lúc chủ động thay đổi cả sức lực lẫn thành tựu, đến từ một trái tim tử tế, một cái nhìn thấu suốt và một quyết tâm sắt đá
Và rồi, bạn sẽ phải bật thốt lên:
MARKETING THẬT ĐÁNG KINH NGẠC
THÔNG TIN TÁC GIẢ
MARK W. SCHAEFER
Diễn giả, nhà giáo dục, nhà tư vấn kinh doanh và tác giả nổi tiếng
Hiện ông là CEO của Công ty Schaefer Marketing Solutions có trụ sở tại Hoa Kỳ, chuyên đào tạo tiếp thị và dịch vụ khách hàng cho các công ty khởi nghiệp và các thương hiệu toàn cầu như Dell, Johnson & Johnson, Adidas và U.S Air Force
Tác phẩm:
The Tao of Twitter,
Social Media Explained,
Return On Influence,
Born to Blog,
The Content Code,
KNOWN
Marketing Rebellion (Marketing Đáng kinh ngạc)