Marketing Hướng Nội - Bách Việt - 129k
Mã sản phẩm: 9786044000046
Thương hiệu: Bách Việt 70%
Còn hàng
129.000₫
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
1. THÔNG TIN SÁCHTên sách: MARKETING HƯỚNG NỘI Thể loại: Kỹ năngTác giả: Mark W. SchaeferDịch giả: Nguyễn Thị Thu TrangKhổ sách: 13,5x 20cmSố trang: 300Hình thức: Bìa mềmGiá bìa: 129.000 VNĐSố ISBN: 978-604-40-0004-6Mã vạch: 978-604-40-0004-6Đơn vị liên kết: Bách Việt & NXB Dân TríThời gian phát hành dự kiến: 12/20232. TÓM TẮT NỘI DUNGNgày nay, hoạt động tiếp thị truyền thống ngày càng yếu đi, quyền lực của khách hàng và những người làm công việc sáng tạo ngày một mạnh hơn. Những thay đổi quan trọng đang diễn ra một cách đều đặn trong hành vi của người tiêu dùng và những nhu cầu cơ bản của con người như tình yêu, ý nghĩa và sự tôn trọng ngày càng được quan tâm sâu sắc hơn.Trong một thế giới mà ngày càng ít khách hàng xem hoặc tin vào những quảng cáo, sự cạnh tranh khốc liệt của tiếp thị nội dung không bền vững, thì tiếp thị cộng đồng dường như là một điểm tiếp cận khách hàng chưa được khai phá.Trước đây, thương hiệu của một công ty là những gì công ty đó nói với bạn. Còn ngày nay, thương hiệu là những gì chúng ta nói với nhau. Marketing “hướng nội” là một tổng quan về chiến lược marketing dựa trên cộng đồng, nhưng tôi hy vọng đó là bước khởi đầu trong hành trình tiếp thị của riêng bạn.
Xem thêm
Thu gọn