Marketing Trong Kỷ Nguyên VUCA - 1980Books 179k

Mã sản phẩm: 8936066699389
Thương hiệu: 1980 Books
Còn hàng
128.880₫ Giá cũ: 179.000₫ Rẻ hơn 50.120₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÁC GIẢ: Mathew Sweezey
Dịch giả: Kiều Hòa
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 179.000
Kích thước: 13x20,5
Số trang: 352
Mã EAN: 8936066699389
NXB liên kết: NXB Dân Trí
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024.
Marketing trong kỷ nguyên VUCA
Chúng ta đang ở giữa một cuộc cách mạng truyền thông lớn, khi mà bất cứ ai cũng có khả năng tạo lập, phân phối và tiêu thụ nội dung ngay lập tức. Kỷ nguyên mới đã chuyển hóa mọi thứ, từ khái niệm căn bản nhất về hiệu ứng phản hồi truyền thông và khao khát của người tiêu dùng đến cách thức để các thương hiệu tạo đột phá.
Trong cuốn sách Marketing trong kỷ nguyên VUCA, nhà tiếp thị của Salesforce, Mathew Sweezey, đã đặt ra một câu hỏi: Trong một thế giới đã biến đổi, nơi khách hàng định hình trải nghiệm của chính họ, đâu là chìa khóa để bứt phá và thúc đẩy họ mua hàng? Câu trả lời là bối cảnh - mối liên hệ chặt chẽ giữa mong muốn tức thời của một cá nhân và những trải nghiệm mà một thương hiệu tạo ra để đáp ứng công chúng.
Dựa trên nghiên cứu và những hiểu biết mới về tâm lý người tiêu dùng hiện tại, Sweezey xác định 5 yếu tố chính mà trải nghiệm khách hàng phải có:
• Có sẵn: Giúp mọi người đạt được giá trị mà họ tìm kiếm ngay lập tức.
• Được phép: Cung cấp cho khách hàng những thứ mà họ yêu cầu, với các yêu cầu cụ thể.
• Cá nhân: Những trải nghiệm phải mang tính cá nhân, không phải đại trà.
• Xác thực: Kết hợp đồng thời tiếng nói, sự đồng cảm và sự nhất quán của thương hiệu.
• Có mục đích: Tạo kết nối sâu sắc hơn với thương hiệu, không dừng lại ở sản phẩm.
Trong tiếp thị hiện đại, để giành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp cần phải thay đổi để nắm bắt xu hướng marketing mới. Điều này không chỉ đòi hỏi các ý tưởng marketing cụ thể và mới mẻ, mà phải là một ý tưởng tiếp thị hoàn toàn mới. Nói cách khác, đây là cuộc cách mạng về việc xây dựng thương hiệu cũng như nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
Dù doanh nghiệp của bạn thuộc quy mô và loại hình nào, hoặc cấp độ hay loại hình công việc mà bạn đang làm là gì, bạn cũng cần chuẩn bị để sẵn sàng thay đổi tư duy trong cách nhìn nhận, bán hàng và phát triển thương hiệu của mình, những điều được định hình bởi một phương thức marketing hoàn toàn mới trong một môi trường kinh doanh đã thay đổi.
Về tác giả:
Mathew Sweezey được coi là một trong những bộ óc hàng đầu dẫn dắt tương lai của ngành marketing. Ông là diễn giả có ảnh hưởng mạnh mẽ và được săn đón tại các hội nghị trên toàn cầu. Mathew cũng viết bài cho các tạp chí tên tuổi như The Economist, Forbes, HBR và thường xuyên làm việc với các thương hiệu lớn như UPS, Home Depot, AT&T, và Dell.
Xem thêm Thu gọn