Những ngộ nhận về xây dựng thương hiệu (Simon Bailey - Andy Milligan) (Nhã Nam) 188k

Mã sản phẩm: 8935235241770
Thương hiệu: NHÃ NAM
Còn hàng
146.640₫ Giá cũ: 188.000₫ Rẻ hơn 41.360₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tác giả: SIMON BAILEY - ANIDY MILLIGAN
Dịch giả: BÙI THU HÀ
Nhà xuất bản: Công Thương
Kích thước: 14 x 20.5cm
Số trang: 332
Ngày phát hành: 2024

Cuốn sách đã đưa ra 25 ngộ nhận mà các tác giả cảm thấy là phổ biến nhất và lâu đời nhất, trong đó có một số ngộ nhận đã tồn tại gần 30 năm, bao trùm những băn khoăn lớn của hầu hết người tiêu dùng như:
- Liệu thương hiệu có phải chỉ là một chiêu trò marketing lừa đảo, khiến chúng ta phải trả nhiều tiền hơn cho vẫn sản phẩm đó không?
- Liệu xây dựng thương hiệu có phải chỉ là chuyện làm logo và quảng cáo?
Không dễ gì hóa giải những ngộ nhận này, nhưng các tác giả đã giải thích các vấn đề liên quan để đưa ra lý lẽ bác bỏ hoặc làm sáng tỏ chúng với sự thấu hiểu. Các thương hiệu giờ đây đã trở thành một phần không thể tách rời của tự do ngôn luận và tự do kinh doanh, cũng là một phương thức hữu hiệu để buộc doanh nghiệp có trách nhiệm. Việc xây dựng thương hiệu đúng đắn ngay từ ban đầu sẽ là một lựa chọn hợp lý, và cuốn sách này sẽ giúp chúng ta làm điều ấy!

#sách #sach #sachnhanam #nhanam
#xaydungthuonghieu #branding #marketing #business #kinhdoanh #phihucau #nonfic
Xem thêm Thu gọn