Phân Tích Tâm Lý Hành Vi Khách Hàng - 1980Books 179k

Mã sản phẩm: 8936066697026
Thương hiệu: 1980 Books
Còn hàng
128.880₫ Giá cũ: 179.000₫ Rẻ hơn 50.120₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
TÁC GIẢ: Vũ Vĩnh Mai
Dịch giả: Huyền Trang
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 179.000
Kích thước: 13x20.5
Số trang: 332
Mã EAN: 8936066697026
NXB liên kết: NXB CÔNG THƯƠNG
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý III/2023.
PHÂN TÍCH TÂM LÝ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
Trong thế giới thị trường tự do, khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn và quyền lực, tâm lý khách hàng cũng theo đó mà biến đổi đa dạng. Do đó, hầu hết các doanh nghiệp đã chuyển hướng sang lấy khách hàng làm trọng tâm. Vì vậy, để sống trong bể cá mập này, bạn cần phải nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Thương trường như chiến trường. Ở chiến trường không cạnh tranh bằng thuốc súng này, ai có khách hàng, người đó sẽ giành được thị trường; ai giành được thị trường, kẻ đó sẽ có cả “thiên hạ”. Thuyết phục mỗi khách hàng “chốt đơn” giống như một bài toán nan giải đối với nhiều nhân viên bán hàng. Nhưng bài toán nào cũng có cách giải, miễn rằng nhân viên bán hàng nắm được các quy tắc căn bản và hình thành chiến lược phù hợp tương ứng.
Cuốn sách Phân tích tâm lý hành vi khách hàng sẽ cho chúng ta biết được cách phân loại các quy luật tâm lý của người mua tiềm năng, tìm hiểu rõ những suy nghĩ ẩn sau các hành vi của khách, từ đó vạch ra các chiến thuật ứng xử và tiếp thị phù hợp, thành công hoàn thiện những giao dịch giá trị. Cuốn sách cung cấp nội dung toàn diện, chi tiết, đồng thời sử dụng nhiều ví dụ thiết thực để minh họa cho các tình huống thương lượng thường gặp trong thực tiễn bán hàng.
Các nội dung chính của sách:
Chương 1: Nắm bắt quy luật tâm lý của khách hàng
Chương 2: Diện mạo của khách là kim chỉ nam cho người bán hàng
Chương 3: Ẩn ý sau lời nói của khách hàng
Chương 4: Động tác cơ thể chính là ngôn ngữ thứ hai của khách hàng
Chương 5: Biểu cảm khuôn mặt là tấm gương phản chiếu nội tâm của khách hàng
Chương 6: Thói quen của khách hàng là điều bộc lộ chân thực nhất tính cách của họ
Chương 7: Tận dụng tinh tế điểm yếu trong tâm lý khách hàng
Chương 8: Xác định mục tiêu rõ ràng, giải mã chính xác hành vi của khách hàng
Xem thêm Thu gọn