Quy Tắc Của Google 219k - AlphaBooks

Mã sản phẩm: 8935251418095
Thương hiệu: AlphaBooks+
Còn hàng
164.217₫ Giá cũ: 219.000₫ Rẻ hơn 54.783₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Mã hàng 8935251418095
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Laszlo Bock
Người Dịch Cẩm Chi
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2022
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 450
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 x 1.5 cm
Số trang 432
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của tháng
 

Quy Tắc Làm Việc Của Google

Trong cuốn sách Quy Tắc Làm Việc Của Google, Laszlo Bock - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách nhân sự của Google đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp các nhà quản lý thực hiện hiệu quả việc tuyển dụng nhân sự.

“Tất cả những gì bạn cần là tin tưởng rằng con người về cơ bản đều tốt, và có đủ can đảm để đối xử với nhân viên của bạn như những người chủ, thay vì những cỗ máy. Cỗ máy chỉ làm công việc của nó; còn người chủ có thể làm bất kỳ điều gì để công ty và nhóm của họ thành công.

Con người dành hầu hết thời gian ở công sở, nhưng công việc là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với hầu hết mọi người – một công cụ để đi đến kết thúc. Không nhất thiết phải như vậy.

Chúng ta không có mọi câu trả lời, nhưng chúng ta đã tìm ra vài điều thú vị về cách thức tốt nhất để tìm kiếm, phát triển và giữ chân nhân viên trong một môi trường tự do, sáng tạo và vui vẻ.

Bí mật về thành công của Google trong nhân sự có thể được nhân rộng trong các tổ chức lớn nhỏ, dành cho cả nhân viên bình thường và các CEO. Không phải công ty nào cũng có thể bắt chước những đặc quyền cho nhân viên như các bữa ăn miễn phí, nhưng tất cả mọi người đều có thể sao chép lại những gì đã khiến Google trở nên tuyệt vời như vậy.”

Danh sách 10 bước sẽ biến đổi hoàn toàn nhóm hoặc nơi làm việc của bạn:

1. Cho công việc của bạn một ý nghĩa.
2. Tin tưởng mọi người.
3. Chỉ tuyển những người giỏi hơn bạn.
4. Đừng nhầm lẫn phát triển với quản lý hiệu quả làm việc.
5. Tập trung vào hai đoạn chót.
6. Vừa tiết kiệm vừa phóng khoáng.
7. Trả lương không công bằng.
8. Những cú hích.
9. Quản lý những kỳ vọng ngày càng tăng.
10. Tận hưởng! Rồi quay về số một và làm lại từ đầu.

Mã hàng 8935251418095
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Laszlo Bock
Người Dịch Cẩm Chi
NXB NXB Công Thương
Năm XB 2022
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 450
Kích Thước Bao Bì 24 x 16 x 1.5 cm
Số trang 432
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của tháng
 

Quy Tắc Làm Việc Của Google

Trong cuốn sách Quy Tắc Làm Việc Của Google, Laszlo Bock - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách nhân sự của Google đã đưa ra một số lời khuyên hữu ích giúp các nhà quản lý thực hiện hiệu quả việc tuyển dụng nhân sự.

“Tất cả những gì bạn cần là tin tưởng rằng con người về cơ bản đều tốt, và có đủ can đảm để đối xử với nhân viên của bạn như những người chủ, thay vì những cỗ máy. Cỗ máy chỉ làm công việc của nó; còn người chủ có thể làm bất kỳ điều gì để công ty và nhóm của họ thành công.

Con người dành hầu hết thời gian ở công sở, nhưng công việc là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với hầu hết mọi người – một công cụ để đi đến kết thúc. Không nhất thiết phải như vậy.

Chúng ta không có mọi câu trả lời, nhưng chúng ta đã tìm ra vài điều thú vị về cách thức tốt nhất để tìm kiếm, phát triển và giữ chân nhân viên trong một môi trường tự do, sáng tạo và vui vẻ.

Bí mật về thành công của Google trong nhân sự có thể được nhân rộng trong các tổ chức lớn nhỏ, dành cho cả nhân viên bình thường và các CEO. Không phải công ty nào cũng có thể bắt chước những đặc quyền cho nhân viên như các bữa ăn miễn phí, nhưng tất cả mọi người đều có thể sao chép lại những gì đã khiến Google trở nên tuyệt vời như vậy.”

Danh sách 10 bước sẽ biến đổi hoàn toàn nhóm hoặc nơi làm việc của bạn:

1. Cho công việc của bạn một ý nghĩa.
2. Tin tưởng mọi người.
3. Chỉ tuyển những người giỏi hơn bạn.
4. Đừng nhầm lẫn phát triển với quản lý hiệu quả làm việc.
5. Tập trung vào hai đoạn chót.
6. Vừa tiết kiệm vừa phóng khoáng.
7. Trả lương không công bằng.
8. Những cú hích.
9. Quản lý những kỳ vọng ngày càng tăng.
10. Tận hưởng! Rồi quay về số một và làm lại từ đầu.

Rút Gọn

 

Xem thêm Thu gọn