Giữ chân khách hàng: Bí quyết duy trì vòng lặp khách hàng (Noah Fleming) - Nhã Nam 128k

Mã sản phẩm: 8935235238619
Thương hiệu: Nhã Nam
Còn hàng
99.840₫ Giá cũ: 128.000₫ Rẻ hơn 28.160₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Tác giả: Noah Fleming
Dịch giả: Linh M. Nguyễn
Nhà xuất bản: Công Thương
Số trang: 298
Kích thước: 14 x 20.5cm
Ngày phát hành: 09-2023

Nhạy bén và sáng suốt, Noah Fleming đã tiết lộ cho chúng ta bí kíp giữ chân khách hàng gồm bốn giai đoạn tạo thành một quy trình đi theo vòng xoáy ốc, biến họ không chỉ thành khách hàng trung thành mà còn là những người hâm mộ nhiệt tình, quảng bá cho doanh nghiệp.
 
Sáng tạo trước khi thuyết phục: Tiến hành marketing và đưa ra thông điệp phù hợp, khiến khách hàng tưởng tượng ra những trải nghiệm tuyệt vời có thể có với sản phẩm/dịch vụ cũng như với doanh nghiệp cung ứng.
Chuyển đổi không ép buộc: Biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng, khiến họ hoàn toàn tự nguyện trả tiền cho hàng hóa, dịch vụ của bạn;
Thiết kế trải nghiệm: Tạo ra một trải nghiệm nhất quán từ đầu chí cuối, đảm bảo khách hàng sẽ coi đó là trải nghiệm tuyệt nhất – ấn tượng ban đầu khó phai, kết thúc có hậu.  
Hạnh phúc mãi về sau: Dù khách hàng đã mua hàng nhưng vẫn cần tập trung thúc đẩy chăm sóc và truyền miệng, theo sát khách hàng để họ tiếp tục làm ăn với bạn;

“Cuốn sách là một cái nhìn thú vị, dễ tiếp cận, dựa trên cơ sở khoa học về những thứ liên quan đến khách hàng. Hãy vận dụng lời khuyên của Noah Fleming và tìm hiểu cách xác định khách hàng, thu hút và giữ chân họ.” -Daniel H. Pink, tác giả cuốn sách To sell is human.
 
Noah Fleming là nhà tư vấn chiến lược kinh doanh, diễn giả và tác giả. Ông là người sáng lập kiêm CEO của Fleming Consulting & Co., một công ty uy tín trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo cho các khách hàng là chủ doanh nghiệp, nhà điều hành và cá nhân muốn phát triển doanh nghiệp bền vững. 
Ông cũng làm việc với các giám đốc điều hành cấp cao và các nhóm của nhiều công ty khác như Michael Kors, The Washington Capitals, Broadway, Mistras Group... để giúp học tìm ra các chiến lược tốt nhất, hệ thống hóa việc bán hàng; quy trình tiếp thị và tối đa hóa doanh thu từ khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
Ông thường xuyên được trích dẫn và đề cập trên các tờ New York Times, Forbes, Reuters… 

#sách #sach #sachnhanam #nhanam
#NoahFleming #giuchankhachhang #sales #business #kinhdoanh #nonfic #phihucau
Xem thêm Thu gọn