Shark Tank: Câu Chuyện Thương Hiệu Bạc Tỷ - 1980Books 179k
Mã sản phẩm: 8936066699600
Thương hiệu: 1980 Books
Còn hàng
128.880₫
Giá cũ:
179.000₫
Rẻ hơn
50.120₫ so với thị trường
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
TÁC GIẢ: Kevin Harrington, Mark Timm
Dịch giả: Bích Nguyễn
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 179.000
Kích thước: 13x20,5
Số trang: 316
Mã EAN: 8936066699600
NXB liên kết: NXB Công Thương
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024
Shark Tank: Câu chuyện thương hiệu bạc tỷ
Shark Tank: Câu chuyện thương hiệu bạc tỷ, bộ đôi tác giả Kevin Harrington, một trong những “cá mập” đầu tiên của chương trình ăn khách Shark Tank, và doanh nhân Mark Timm sẽ dẫn dắt độc giả vào một hành trình đầy lôi cuốn, tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh và chiến thuật cạnh tranh có khả năng chiếm lĩnh thị trường của những siêu sao khởi nghiệp hàng đầu thế giới.
Thông qua rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, xoay quanh việc biến các ý tưởng ban đầu thành những thương hiệu vang danh, Kevin và Mark Timm sẽ giúp độc giả rút ra được nhiều kinh nghiệm giá trị như:
• Xác định tiềm năng cơ hội kinh doanh, loại bỏ nỗi sợ hãi khi ra quyết định.
• Phục hồi nhanh chóng sau thất bại và biết được những điều cần làm để có được chiến thắng.
• Tìm người cố vấn phù hợp để hướng dẫn bạn.
• Sử dụng tư duy tăng trưởng lũy thừa và lựa chọn đúng người cho các nhiệm vụ quan trọng. Từ đó, đạt được nhiều giá trị hơn trong công việc cũng như cuộc sống gia đình.
Bên cạnh việc tiết lộ bí quyết để nắm bắt những cơ hội ngàn vàng và tận dụng nhân tài ở đúng nơi, đúng lúc, 2 tác giả còn đào sâu vào 7 nguyên tắc mà một nhà khởi nghiệp sáng suốt luôn cần áp dụng trong mọi tình huống. Những nguyên tắc này được đúc rút từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm của cả Kevin Harrington lẫn Mark Timm.
Ngoài ra, Kevin và Mark Timm cũng không ngần ngại chia sẻ những sai lầm mà họ đã mắc phải trong sự nghiệp. Thông qua đó, giúp các nhà khởi nghiệp tránh đi vào “vết xe đổ”, hình thành tư duy đúng đắn và tập trung vào hành động để đạt được những thành công trọn vẹn - tại nơi làm việc, tại gia đình và trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
Về tác giả:
Kevin Harrington là một trong những “cá mập” đầu tiên trong chương trình truyền hình ăn khách Shark Tank, người mở ra ngành infomercial, người tiên phong cho thương hiệu As Seen on TV và là thành viên đồng sáng lập của Entrepreneur’s Organization (Tổ chức Doanh nhân). Ngoài ra, Kevin còn được gọi là Nhà khởi nghiệp của những Nhà khởi nghiệp và người đàn ông Biết tuốt trong giới khởi nghiệp.
Mark Timm là nhà khởi nghiệp của nhiều dự án đa dạng, đồng thời là người theo đuổi tư duy tăng trưởng lũy thừa trong suốt hai thập kỷ. Anh đã thành lập hơn một chục công ty, một vài doanh nghiệp trong số đó đã phát triển theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, anh cũng là một nhà diễn thuyết chuyên trong hơn 25 năm, từng thực hiện hàng nghìn bài phát biểu với số lượng khán giả lên đến hơn một triệu người tính trên toàn thế giới.
Dịch giả: Bích Nguyễn
THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Giá bìa: 179.000
Kích thước: 13x20,5
Số trang: 316
Mã EAN: 8936066699600
NXB liên kết: NXB Công Thương
Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý II/2024
Shark Tank: Câu chuyện thương hiệu bạc tỷ
Shark Tank: Câu chuyện thương hiệu bạc tỷ, bộ đôi tác giả Kevin Harrington, một trong những “cá mập” đầu tiên của chương trình ăn khách Shark Tank, và doanh nhân Mark Timm sẽ dẫn dắt độc giả vào một hành trình đầy lôi cuốn, tìm hiểu những ý tưởng kinh doanh và chiến thuật cạnh tranh có khả năng chiếm lĩnh thị trường của những siêu sao khởi nghiệp hàng đầu thế giới.
Thông qua rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng, xoay quanh việc biến các ý tưởng ban đầu thành những thương hiệu vang danh, Kevin và Mark Timm sẽ giúp độc giả rút ra được nhiều kinh nghiệm giá trị như:
• Xác định tiềm năng cơ hội kinh doanh, loại bỏ nỗi sợ hãi khi ra quyết định.
• Phục hồi nhanh chóng sau thất bại và biết được những điều cần làm để có được chiến thắng.
• Tìm người cố vấn phù hợp để hướng dẫn bạn.
• Sử dụng tư duy tăng trưởng lũy thừa và lựa chọn đúng người cho các nhiệm vụ quan trọng. Từ đó, đạt được nhiều giá trị hơn trong công việc cũng như cuộc sống gia đình.
Bên cạnh việc tiết lộ bí quyết để nắm bắt những cơ hội ngàn vàng và tận dụng nhân tài ở đúng nơi, đúng lúc, 2 tác giả còn đào sâu vào 7 nguyên tắc mà một nhà khởi nghiệp sáng suốt luôn cần áp dụng trong mọi tình huống. Những nguyên tắc này được đúc rút từ kinh nghiệm chinh chiến hàng chục năm của cả Kevin Harrington lẫn Mark Timm.
Ngoài ra, Kevin và Mark Timm cũng không ngần ngại chia sẻ những sai lầm mà họ đã mắc phải trong sự nghiệp. Thông qua đó, giúp các nhà khởi nghiệp tránh đi vào “vết xe đổ”, hình thành tư duy đúng đắn và tập trung vào hành động để đạt được những thành công trọn vẹn - tại nơi làm việc, tại gia đình và trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
Về tác giả:
Kevin Harrington là một trong những “cá mập” đầu tiên trong chương trình truyền hình ăn khách Shark Tank, người mở ra ngành infomercial, người tiên phong cho thương hiệu As Seen on TV và là thành viên đồng sáng lập của Entrepreneur’s Organization (Tổ chức Doanh nhân). Ngoài ra, Kevin còn được gọi là Nhà khởi nghiệp của những Nhà khởi nghiệp và người đàn ông Biết tuốt trong giới khởi nghiệp.
Mark Timm là nhà khởi nghiệp của nhiều dự án đa dạng, đồng thời là người theo đuổi tư duy tăng trưởng lũy thừa trong suốt hai thập kỷ. Anh đã thành lập hơn một chục công ty, một vài doanh nghiệp trong số đó đã phát triển theo cấp số nhân. Bên cạnh đó, anh cũng là một nhà diễn thuyết chuyên trong hơn 25 năm, từng thực hiện hàng nghìn bài phát biểu với số lượng khán giả lên đến hơn một triệu người tính trên toàn thế giới.
Xem thêm
Thu gọn