Smart X - Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu Thông Minh 219K ALPHABOOKS

Mã sản phẩm: 8935251421835
Thương hiệu: AlphaBooks
Còn hàng
161.660₫ Giá cũ: 219.000₫ Rẻ hơn 57.340₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận

SMART X

Chiến Lược Tăng Trưởng Doanh Thu Thông Minh

 

1. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: 

- Những người làm sales và marketing.

- Những người làm marketing quan tâm đến việc áp dụng công nghệ, AI để tăng trưởng doanh thu.

- Các lãnh đạo doanh nghiệp, quản lý bộ phận marketing muốn tìm hiểu về các xu hướng marketing lớn trong năm 2024.

 

2.  TÓM TẮT SÁCH

Smart X – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh không chỉ là một tập hợp những lý thuyết và phương pháp mới nhất trong lĩnh vực sales và marketing, mà còn là một cuốn cẩm nang thực tế, giúp bạn đọc hiểu và áp dụng những công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) và tự động hóa marketing để đạt được những mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng. 

Không chỉ dừng lại ở việc ứng dụng công nghệ, cuốn sách này còn đề cập đến những chiến lược sáng tạo trong bán hàng và tiếp thị. Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên mà sự giao tiếp và tương tác giữa con người với nhau dần mất đi tính chân thật, trong khi AI lại ngày càng trở nên "người" hơn. AI có khả năng hiểu rõ về chúng ta, biết chúng ta là ai, tính cách ra sao, cảm xúc như thế nào thông qua những trải nghiệm mà nó học được. Đây chính là điểm mấu chốt mà chúng tôi muốn truyền tải: Chúng ta phải tận dụng AI như thế nào để không chỉ giải quyết các vấn đề trong bán hàng và tiếp thị mà còn để tăng cường cảm xúc, tạo ra những trải nghiệm khách hàng tốt hơn.

3. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

- Cuốn sách tổng hợp bài viết của hơn hơn 60 diễn giả, học giả và chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực đã cùng nhau thảo luận về chủ đề "SmartX - Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh". Các diễn giả mang đến những góc nhìn và ý tưởng đa dạng, giúp chúng ta có cái nhìn toàn cảnh về sự phát triển của AI và tự động hóa trong lĩnh vực kinh doanh. 

- Các diễn giả thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau về ứng dụng các giải pháp thông minh để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh. Điều này giúp bạn đọc, cho dù có tham gia VSMCamp và CSMOSummit hay không, có cái nhìn sâu sắc và tổng hợp hơn về cách trí tuệ nhân tạo có thể cung cấp lợi thế cạnh tranh thông qua các giải pháp thông minh và sáng tạo​​.

- Những giải pháp và phương pháp được trình bày trong cuốn sách này không chỉ là kết quả của nghiên cứu và thực tiễn mà còn là những kinh nghiệm quý báu được chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu. Cuốn sách đem đến những bài học thực tiễn đến từ các doanh nghiệp lớn như FPT, PNJ, Swinburne, Le Bros, Biti’s, Home Credit, VNPR, Elite PR School…

- Đây là cuốn cẩm nang chứa đựng những nội dung đắt giá, những kiến thức chuyên sâu được chắt lọc từ sự kiện VSMCamp 2023 – đại hội sales & marketing lớn nhất trong năm, không chỉ dừng lại ở những chia sẻ một chiều mà gồm cả những ý kiến thảo luận, trao đổi nhiều chiều và đa diện.

- Cuốn sách bao quát nhiều lĩnh vực trong đời sống, từ bán lẻ, bán buôn, logistics, cho đến giáo dục, thời trang, hàng không, du lịch… Cuốn sách còn dành một phần không nhỏ nội dung để nói về phát triển bền vững, một trong những xu hướng lớn dành cho doanh nghiệp trong những năm tới. 

5. CÁC TRÍCH ĐOẠN HAY 

- GenAI sẽ tác động đến tât cả các ngành công nghiệp và đóng góp gần 4,4 nghìn tỷ đô-la/ năm cho nền kinh tế toàn cầu; bộ phận sales và marketing sẽ chịu tác động mạnh nhât trong tât cả các ngành công nghiệp; bộ phận phát triển phần mềm trong lĩnh vực công nghệ cao và ngân hàng cũng chịu sự tác động lớn của AI. Mặc dù vậy, hầu hết các công việc và ngành công nghiệp chỉ được tự động hóa một phần, do đó có nhiều khả năng các công việc sẽ được bổ sung hơn là bị thay thế bởi AI. (Đào Trung Thành)

- Nếu doanh nghiệp của bạn hoảng hốt trước câu chuyện của AI, lao vào triển khai và làm mọi thứ liên quan đến AI mà quên mất một yếu tố quan trọng là kiến thiết trải nghiệm thương hiệu và mô hình kinh doanh, thì sẽ không đạt được tất cả những gì thương hiệu đã cam kết. (Bùi Quý Phong)

- AI không có gì đáng sợ vì AI sẽ không thay thế chúng ta. Chỉ những con người biết sử dụng AI mới thay thế những con người không biết sử dụng AI mà thôi… Khi đã quản trị tốt công cụ, nên sử dụng thêm bộ câu hỏi riêng của doanh nghiệp làm cơ sở thiết kế những giải pháp AI cho riêng mình. Đây mới chính là năng lực của tương lai! (Nguyên Tiến Huy)

- Thay vì quay lưng với công nghệ và khư khư ý nghĩ “công việc của tôi không thể trao cho người khác được”, hãy tư tư thu hẹp khoảng cách của mình với AI để tiến đến một tương lai nơi mọi người đều sở hữu sức mạnh sáng tạo đầy biểu cảm, có khả năng biến mọi ý tưởng trở thành hiện thực ngay lập tức. Khi đó, công việc sẽ ở khắp nơi chờ chúng ta giải quyết! (Makoto Tominaga)

- Tương lai của word of mouth là gì? Theo tôi, đó là “business to human” (kinh doanh với con người). Trong kỷ nguyên công nghệ, chúng ta phải ứng dụng công nghệ và AI một cách tỉnh thức. Chúng ta cần hiểu con người cần gì. “Technology is not the problem, we are the problem” – Công nghệ không phải là vấn đề, vấn đề là chúng ta. Thế hệ trẻ khám phá Internet nhiều, thông tin đưa lên mạng xã hội cần có tính chính xác, không ảnh hưởng đến thế hệ trẻ. (Hoàng Việt Hà)

- Là một nhà lãnh đạo có trách nhiệm, bên cạnh việc đặt những chỉ tiêu về tài chính thì chúng ta cần đặt ra những chỉ tiêu đem lại tác động tích cực cho yếu tố bên ngoài công ty hoặc cho những nhân viên bên trong công ty bằng chính sự lãnh đạo đúng đắn. Và rộng hơn nữa là khách hàng, cộng đồng, nhân viên, đối tác. Vai trò lãnh đạo này rất quan trọng vì chính những người lãnh đạo đó sẽ là người truyền bá các giá trị đó xuống các cấp dưới, từ đó lan tỏa tư duy đúng đắn và thức thời cho tất cả các bộ phận trong doanh nghiệp, nhờ vậy, doanh nghiệp mới có thể phát triển một cách bền vững, đem lại những giá trị tích cực cho tất cả mọi người xung quanh. (Liên Phạm)

- Công thức chung để có kết quả đột phá và bền vững phải bắt đầu tư bên trong doanh nghiệp, tư tầm nhìn sứ mệnh, thông qua nghiên cứu thị trường để tìm ra nguyên liệu cho sự đột phá, tìm kiếm công nghệ phù hợp, xây dựng đội ngũ gắn kết và tưng bước thực hiện cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn. Sau khi thành công, hãy biến nó thành một năng lực mới của doanh nghiệp. (Trần Bằng Việt)

- Gần đây, với sự xuât hiện của AI, nhiều người lo lăng nhiều công việc săp tới sẽ bị AI thay thế, tuy nhiên, sự trải nghiệm của khách hàng thì không bao giờ và không điều gì có thể thay thế được, bởi nó băt nguồn từ cảm xuc. Có thể có nhiều công thức, nhiều quy tăc, nguyên tăc nhưng cảm xuc, nụ cười thì khó có thể thay thế bằng AI và trải nghiệm của khách hàng cũng vậy. (Nguyễn Đặng Quỳnh Anh)

 

Xem thêm Thu gọn