Sức Mạnh Của Ngôn Ngữ Hình Thể - Giải Mã Tín Hiệu Phi Ngôn Từ Trong Giao Tiếp - AZVietNam 99k
Mã sản phẩm: 8935325020629
Thương hiệu: AZVietNam
Còn hàng
83.750₫
Giá cũ:
99.000₫
Rẻ hơn
15.250₫ so với thị trường
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Sức Mạnh Của Ngôn Ngữ Hình Thể - Giải Mã Tín Hiệu Phi Ngôn Từ Trong Giao Tiếp"“Nếu phớt lờ một cái nhướn mày, bạn sẽ bị phản đòn đấy.”Ai nghĩ một cái nhướn mày đột ngột lại nghiêm trọng như thế chứ? Nhưng đây có thể là biểucảm của sự không tin tưởng, báo hiệu chùm đánh giá tiêu cực đang chuẩn bị được đưa ra. Vàtất nhiên, điều này chẳng tốt lành gì với bạn cả.Cử chỉ vô thức và biểu cảm vi mô của cơ thể sẽ luôn muốn “nói ra” cảm nhận thật của ta. Vậynên, cả những người nhiều kinh nghiệm giả mạo cảm xúc cũng có thể bị “bắt bài” nếu bạn biếtđiểm cần quan sát và hiểu các tín hiệu ngầm được phát ra.Những tín hiệu phi ngôn từ phát đi từ cơ thể là điều không thể kiểm soát. Càng hiểu biết tốt vềngôn ngữ hình thể, bạn càng dễ dàng để ý được cảm nhận thực sự của người khác. Tuynhiên, một cử chỉ có thể mang nhiều ý nghĩa, điều quan trọng là bạn phải tuân theo nguyên tắc“Tổ Hợp Bên Trong Bối Cảnh Thay Đổi Thói Quen” khi bắt đầu giải mã. Cuốn sách này bao gồm các tín hiệu phi ngôn từ, từng hành động bình thường nhưng mangẩn ý, tùy theo từng trường hợp mà bạn có thể dựa vào những hướng dẫn để nắm bắt chínhxác cảm xúc và ý định của đối phương. Tuy nhiên, nếu chỉ giải mã tín hiệu thôi là chưa đủ,bạn cần biết mình nên phản ứng ra sao một khi đã hiểu được ý nghĩa hành vi của người đốidiện, để làm chủ cuộc trò chuyện và đạt được lợi thế giao tiếp.Dù vậy, hãy cẩn trọng, đừng lơ là mà luyện tập cho thật kỹ, không thì giọng điệu và ngôn ngữhình thể điềm tĩnh đến lạ của họ có thể đánh lừa bạn đấy. Về tác giả:Kasia Wezowski và Patryk Wezowski là người sáng lập Trung tâm Ngôn ngữ hình thể – côngty đào tạo ngôn ngữ hình thể số 1 thế giới dành cho doanh nhân, với đại diện được cấp phép tạihơn hai mươi quốc gia. Họ đã được giới thiệu trên ABC, BBC, CBS, Fox News; xuất bản các bàibáo trên Harvard Business Review và Forbes; đã phát biểu tại TEDx và Đại học Harvard, đồngthời các video giáo dục về biểu cảm vi mô và ngôn ngữ hình thể của họ trên Youtube có hơn 3triệu lượt xem.
Xem thêm
Thu gọn