Thuật đọc tâm lý Sếp - 1980Books 129k
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Tác giảt Hironori Furukawa
Người Dịcht Kim Ngân
NXBt NXB Thế Giới
Năm XBt 2021
Trọng lượng (gr)t250
Kích Thước Bao Bìt20 x 13 cm
Số trangt 240
Hình thứct Bìa Mềm
Theo thống kê, khoảng 30% nhân viên trẻ và nhân viên mới sẽ rời công ty sau khoảng 3 năm gắn bó. Trong cuốn sách “Thuật đọc tâm lý sếp”, tác giả Hironori Furukawa trình bày một số nguyên nhân khiến nhân viên không thể gắn bó lâu dài với công ty:
- Bất mãn với người trong công ty.
- Lo lắng năng lực của bản thân không thể đáp ứng các công việc được giao.
- Lo lắng về tương lai của mình khi làm việc ở công ty.
- Không tìm thấy định hướng nghề nghiệp khi làm ở công ty đó.
Trong đó, tác giả cho rằng nguyên nhân chủ yếu đến từ mối quan hệ với đồng nghiệp và các lãnh đạo trực tiếp cũng như gián tiếp của họ.
Hironori Furukawa nhận ra tình trạng nhân viên thường vì những bất đồng với các vị lãnh đạo mà muốn tìm đến một công ty khác. Nhưng không có điều gì đảm bảo rằng họ sẽ không gặp phải những vị sếp tương tự ở những công ty tiếp theo.
Tác giả cho rằng ở bất kỳ công ty nào cũng có các vị sếp đáng sợ và chia họ thành 3 nhóm: cấp trên khó chịu, cấp trên vô dụng và cấp trên hồ đồ. Tác giả giới thiệu đặc điểm của ba nhóm cấp trên, và với mỗi nhóm tác giả đều đưa ra các tình huống minh họa và các giải pháp để cấp dưới không còn cảm thấy áp lực hay sợ hãi khi làm việc với các cấp trên như vậy.
Bên cạnh đó, tác giả cũng hướng dẫn các nhân viên cấp dưới các kỹ năng để nâng cao năng lực bản thân, chủ động trong công việc, tạo dựng được sự tín nhiệm và ủng hộ từ đồng nghiệp và xây dựng mối quan hệ làm việc hiệu quả với các cấp trên và tận hưởng công việc mỗi ngày của mình.
“Thuật đọc tâm lý sếp” sẽ là tài liệu bổ ích giúp bạn đọc có cài nhìn nhiều chiều hơn về môi trường công sở để từ đó trang bị cho bản thân những kiến thức và kỹ năng cần thiết.
Thông tin tác giả:
Hironori Furukawa sinh năm 1954 tại Ikeda, Osaka. Ông tốt nghiệp Khoa Thương mại tại Đại học Waseda.
Quen thuộc với độc giả về các đề tài mối quan hệ cấp dưới – cấp trên và phát triển nguồn nhân lực, ông hoạt động như một người hướng dẫn đào tạo. Ông tập trung vào cải cách văn hóa doanh nghiệp, nâng cao nhận thức cho người làm kinh doanh và tạo động lực làm việc cho cấp dưới…