18 Quy Luật Bất Biến Phát Triển Danh Tiếng Thương Hiệu 138k - First News

Mã sản phẩm: 8935086844458
Thương hiệu: First News
Còn hàng
99.360₫ Giá cũ: 138.000₫ Rẻ hơn 38.640₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Mã hàng 8935086844458
Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS
Tác giả Ronald J Alsop
Người Dịch Trần Thị Bích Nga
NXB Tổng Hợp TPHCM
Năm XB 2021
Trọng lượng (gr) 320
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 cm
Số trang 318
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong
  • FIRST NEWS
  • Sách Kinh Tế
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Khởi Nghiệp - Làm Giàu bán chạy của tháng

 

Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này – bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt bởi những món lợi nhuận kếch xù. Tầm nhìn về danh tiếng – thứ tài sản lâu và dài quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Trong không khí đầy hoài nghi và dò xét, một danh tiếng tốt là yếu tố quan trọng và có sức mạnh hơn cả, bởi đó là “tấm bình phong” an toàn nhất mà công ty có thể sở hữu. Việc quản lý danh tiếng của doanh nghiệp mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại. Tác giả gọi đó là 18 quy tắc thành công để duy trì và phát triển danh tiếng doanh nghiệp.

Cuốn sách được chia làm ba phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh họa lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như: đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Nhiều bài học được trình bày trong sách có thể áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào, dù là lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Hãy đọc và sử dụng 18 quy tắc này để quản lý danh tiếng doanh nghiệp – thứ tài sản quý giá nhất của công ty.

Mã hàng 8935086844458
Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS
Tác giả Ronald J Alsop
Người Dịch Trần Thị Bích Nga
NXB Tổng Hợp TPHCM
Năm XB 2021
Trọng lượng (gr) 320
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 cm
Số trang 318
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong
  • FIRST NEWS
  • Sách Kinh Tế
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Khởi Nghiệp - Làm Giàu bán chạy của tháng
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...

Các nhà điều hành của những công ty có danh tiếng tốt hẳn đang cảm thấy khá cô đơn vào lúc này – bởi các vụ bê bối đã lần lượt hạ bệ hoặc làm ô danh hết công ty này đến công ty khác chỉ vì một số nhà điều hành hoa mắt bởi những món lợi nhuận kếch xù. Tầm nhìn về danh tiếng – thứ tài sản lâu và dài quý giá nhất của công ty – cũng bị che khuất. Trong không khí đầy hoài nghi và dò xét, một danh tiếng tốt là yếu tố quan trọng và có sức mạnh hơn cả, bởi đó là “tấm bình phong” an toàn nhất mà công ty có thể sở hữu. Việc quản lý danh tiếng của doanh nghiệp mang tính nghệ thuật nhiều hơn là khoa học, nhưng vẫn có những nguyên tắc và hướng dẫn được hệ thống lại. Tác giả gọi đó là 18 quy tắc thành công để duy trì và phát triển danh tiếng doanh nghiệp.

Cuốn sách được chia làm ba phần và có vai trò như một bản chỉ dẫn giúp tăng tối đa lợi ích từ thứ tài sản quý giá nhất. Những ví dụ chi tiết trong sách đã minh họa lợi ích của một danh tiếng tốt, cũng như hậu quả của danh tiếng xấu, đồng thời giới thiệu những biện pháp cụ thể nhằm bảo vệ tiếng tốt và khắc phục tiếng xấu. Sách còn đào sâu một số “vấn đề nóng” như: đạo đức, tinh thần công dân của doanh nghiệp và tác động của Internet đối với danh tiếng. Nhiều bài học được trình bày trong sách có thể áp dụng cho bất kỳ tổ chức nào, dù là lợi nhuận hay phi lợi nhuận. Hãy đọc và sử dụng 18 quy tắc này để quản lý danh tiếng doanh nghiệp – thứ tài sản quý giá nhất của công ty.

Rút Gọn

Xem thêm Thu gọn