2030: NHỮNG XU HƯỚNG LỚN SẼ ĐỊNH HÌNH THẾ GIỚI TƯƠNG LAI - những chuyển biến lớn trong thế giới hiện đại

Người đăng: Thành Trung | 28/04/2023

Cuốn sách "2030 Những Xu Hướng Lớn Sẽ Định Hình Thế Giới Tương Lai" của Mauro F. Guillen là một tác phẩm giúp người đọc nắm bắt ý nghĩa của những chuyển biến lớn trong thế giới hiện đại. Nó cũng truyền tải thông điệp lạc quan về tương lai và hỗ trợ chúng ta vượt qua những cơn định hình lịch sử của thế giới. Cuốn sách cũng giúp chúng ta thấy rõ những điều cần làm và tránh những hoàn cảnh mới mẻ và lạ lùng của thế giới mới.

Cuốn sách đưa ra nhiều xu hướng thú vị của thế giới trong năm 2030, bao gồm tăng dân số của giới trung lưu châu Á và châu Phi Hạ Sahara, tình trạng nữ sở hữu nhiều tài sản hơn nam, tăng số lượng robot và máy tính, và sự xuất hiện của nhiều đơn vị tiền tệ hơn. Cuốn sách này cho thấy những xu hướng này đang được thực hiện và dự đoán sẽ hội tụ vào năm 2030. Tất cả những điều bạn biết về văn hóa, kinh tế và thế giới sẽ thay đổi.

Theo Mauro F. Guillen, để hiểu được những chuyển đổi toàn cầu đang diễn ra, chúng ta cần sử dụng "tầm nhìn ngoại vi" và tiếp cận vấn đề một cách sáng tạo, không bị giới hạn bởi quan điểm truyền thống. Từ đó, tác giả đưa ra những dự đoán và phân tích thuyết phục mang tính định lượng. Điều này giúp ích cho chúng ta trong việc chủ động sắp xếp cuộc sống, giáo dục con trẻ và kinh doanh mà không bị tụt hậu và trậm trễ.

Sách 2030: Những Xu Hướng Lớn Sẽ Định Hình Thế Giới Tương Lai là một cuốn sách đáng đọc, nhắc nhở ta về tính liên kết và những lỗ hổng của chúng ta. Đây là một cuốn sách giúp chúng ta sống kiên cường trong thế giới mới.

Đặt sách tại đây

Thảo luận về chủ đề này