Bẻ Khóa Bí Mật Tư duy Triệu Phú 88k - First News
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Mã hàng | 8935086851609 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | FIRST NEWS |
Tác giả | Thomas J Stanley, William D Danko |
Người Dịch | Hồng Vân, Hoài Nguyên |
NXB | NXB Tổng Hợp TPHCM |
Năm XB | 2020 |
Trọng lượng (gr) | 200 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 cm |
Số trang | 208 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm hiển thị trong |
|
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của tháng |
Cuốn sách bán chạy 3 năm liền của The New Your Times và có mặt trong danh sách bán chạy của The Wall Street Journal, Business Week, USA Today, Los Angeles Times . Đã hơn hai mươi năm kể từ khi hai tác giả Thomas J. Stanley và William D. Danko bắt đầu nghiên cứu về phương thức làm giàu.
Ban đầu, họ chỉ thực hiện nghiên cứu đơn thuần, tức là khảo sát những người sống ở các khu vực thượng lưu trên khắp nước Mỹ. Nhưng rồi họ đã phát hiện một điều kỳ lạ: Nhiều người sống trong những ngôi nhà sang trọng và lái những chiếc xe đắt tiền thực ra lại không quá giàu có! Sự thật này kéo theo một sự thật còn kỳ lạ hơn: Nhiều người cực kỳ giàu có lại không sống ở những khu vực thượng lưu như vậy!
Phát hiện nho nhỏ ấy đã thay đổi cuộc sống của họ, khiến một người trong nhóm nghiên cứu là Tom Stanley quyết định gác lại sự nghiệp học thuật để cho ra đời ba cuốn sách về hoạt động marketing hướng đến tầng lớp giàu có ở Hoa Kỳ. Tom trở thành chuyên gia cố vấn cho các tập đoàn chuyên cung ứng hàng hóa và dịch vụ cho tầng lớp thượng lưu, đồng thời còn tiến hành các chương trình nghiên cứu về tầng lớp giàu có cho 7 trong số 10 tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu ở Mỹ.
Riêng Thomas J. Stanley và William D. Danko cũng đã tổ chức hàng trăm cuộc hội thảo về chủ đề nhắm đến sự giàu có. Tại sao lại có nhiều người quan tâm tới những buổi nói chuyện của họ đến vậy? Bởi vì họ đã khám phá ra ai mới thực sự là người giàu có. Và quan trọng hơn cả là họ chỉ ra được cái cách mà những người bình thường có thể làm để trở nên giàu có.
Vậy thì có gì uyên thâm ẩn sau những khám phá này? Chính là đây: Hầu hết mọi người đều đã hiểu sai về khái niệm giàu có. Của cải không đồng nghĩa với thu nhập. Nếu hàng năm bạn kiếm được nhiều tiền và phung phí hết sạch thì bạn không thể giàu lên. Bạn sống vương giả thật đấy, nhưng của cải là số tài sản bạn tích lũy được, chứ không phải số tiền mà bạn tiêu đi. Vậy bạn phải làm thế nào để trở nên giàu có? Một lần nữa, hầu hết mọi người lại hiểu sai. Những trường hợp giàu có nhờ may mắn trúng xổ số, được thừa kế, địa vị xã hội cao hay thậm chí là sự thông minh xuất chúng rất hiếm xảy ra. Thông thường, của cải là kết quả của lối sống đề cao sự lao động chăm chỉ, tính kiên nhẫn, bền bỉ, làm việc có kế hoạch, và quan trọng hơn hết là tính tự giác kỷ luật.
Chính vì những nghiên cứu giàu tính khoa học, những khái niệm về sự giàu có vô cùng mới mẻ đã mang đến sự yêu quý của bạn đọc dành cho « The Millionaire next door – Bẻ khóa bí mật triệu phú ». Quyển sách đã bán được hơn 2 triệu bản và là cuốn sách bán chạy 3 năm liền của The New York Times.
Mã hàng | 8935086851609 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | FIRST NEWS |
Tác giả | Thomas J Stanley, William D Danko |
Người Dịch | Hồng Vân, Hoài Nguyên |
NXB | NXB Tổng Hợp TPHCM |
Năm XB | 2020 |
Trọng lượng (gr) | 200 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 cm |
Số trang | 208 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm hiển thị trong |
|
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Nhân vật - Bài Học Kinh doanh bán chạy của tháng |
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,... |
Cuốn sách bán chạy 3 năm liền của The New Your Times và có mặt trong danh sách bán chạy của The Wall Street Journal, Business Week, USA Today, Los Angeles Times . Đã hơn hai mươi năm kể từ khi hai tác giả Thomas J. Stanley và William D. Danko bắt đầu nghiên cứu về phương thức làm giàu.
Ban đầu, họ chỉ thực hiện nghiên cứu đơn thuần, tức là khảo sát những người sống ở các khu vực thượng lưu trên khắp nước Mỹ. Nhưng rồi họ đã phát hiện một điều kỳ lạ: Nhiều người sống trong những ngôi nhà sang trọng và lái những chiếc xe đắt tiền thực ra lại không quá giàu có! Sự thật này kéo theo một sự thật còn kỳ lạ hơn: Nhiều người cực kỳ giàu có lại không sống ở những khu vực thượng lưu như vậy!
Phát hiện nho nhỏ ấy đã thay đổi cuộc sống của họ, khiến một người trong nhóm nghiên cứu là Tom Stanley quyết định gác lại sự nghiệp học thuật để cho ra đời ba cuốn sách về hoạt động marketing hướng đến tầng lớp giàu có ở Hoa Kỳ. Tom trở thành chuyên gia cố vấn cho các tập đoàn chuyên cung ứng hàng hóa và dịch vụ cho tầng lớp thượng lưu, đồng thời còn tiến hành các chương trình nghiên cứu về tầng lớp giàu có cho 7 trong số 10 tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu ở Mỹ.
Riêng Thomas J. Stanley và William D. Danko cũng đã tổ chức hàng trăm cuộc hội thảo về chủ đề nhắm đến sự giàu có. Tại sao lại có nhiều người quan tâm tới những buổi nói chuyện của họ đến vậy? Bởi vì họ đã khám phá ra ai mới thực sự là người giàu có. Và quan trọng hơn cả là họ chỉ ra được cái cách mà những người bình thường có thể làm để trở nên giàu có.
Vậy thì có gì uyên thâm ẩn sau những khám phá này? Chính là đây: Hầu hết mọi người đều đã hiểu sai về khái niệm giàu có. Của cải không đồng nghĩa với thu nhập. Nếu hàng năm bạn kiếm được nhiều tiền và phung phí hết sạch thì bạn không thể giàu lên. Bạn sống vương giả thật đấy, nhưng của cải là số tài sản bạn tích lũy được, chứ không phải số tiền mà bạn tiêu đi. Vậy bạn phải làm thế nào để trở nên giàu có? Một lần nữa, hầu hết mọi người lại hiểu sai. Những trường hợp giàu có nhờ may mắn trúng xổ số, được thừa kế, địa vị xã hội cao hay thậm chí là sự thông minh xuất chúng rất hiếm xảy ra. Thông thường, của cải là kết quả của lối sống đề cao sự lao động chăm chỉ, tính kiên nhẫn, bền bỉ, làm việc có kế hoạch, và quan trọng hơn hết là tính tự giác kỷ luật.
Chính vì những nghiên cứu giàu tính khoa học, những khái niệm về sự giàu có vô cùng mới mẻ đã mang đến sự yêu quý của bạn đọc dành cho « The Millionaire next door – Bẻ khóa bí mật triệu phú ». Quyển sách đã bán được hơn 2 triệu bản và là cuốn sách bán chạy 3 năm liền của The New York Times.