Khi Khách Hàng Lên Tiếng 108k - First News
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Mã hàng | 8935086840054 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | FIRST NEWS |
Tác giả | Janelle Barlow |
NXB | NXB Tổng hợp TP.HCM |
Năm XB | 2016 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 450 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 x 0.5 cm |
Số trang | 382 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm hiển thị trong |
|
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng |
Khi Khách Hàng Lên Tiếng
Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.
'Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình'...
Mã hàng | 8935086840054 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | FIRST NEWS |
Tác giả | Janelle Barlow |
NXB | NXB Tổng hợp TP.HCM |
Năm XB | 2016 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 450 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 x 0.5 cm |
Số trang | 382 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm hiển thị trong |
|
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng |
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,... |
Khi Khách Hàng Lên Tiếng
Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.
'Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình'...