Khi Khách Hàng Lên Tiếng 108k - First News

Mã sản phẩm: 8935086840054
Thương hiệu: First News
Còn hàng
77.760₫ Giá cũ: 108.000₫ Rẻ hơn 30.240₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Mã hàng 8935086840054
Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS
Tác giả Janelle Barlow
NXB NXB Tổng hợp TP.HCM
Năm XB 2016
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 450
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 0.5 cm
Số trang 382
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong
  • Sách Kinh Tế
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng

 

Khi Khách Hàng Lên Tiếng

Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.

'Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình'...

 

 

Mã hàng 8935086840054
Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS
Tác giả Janelle Barlow
NXB NXB Tổng hợp TP.HCM
Năm XB 2016
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 450
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 x 0.5 cm
Số trang 382
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm hiển thị trong
  • Sách Kinh Tế
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...

Khi Khách Hàng Lên Tiếng

Trong cuốn Khi Khách Hàng Lên Tiếng, bậc thầy Janelle Barlow và Claus Moller đã giới thiệu một ý tưởng đột phá mang tính cách mạng: Biến những lời phàn nàn, chỉ trích thành một món quà. Thật vậy, lời phàn nàn của khách hàng là thông tin phản hồi quý báu có thể giúp các doanh nghiệp cải thiện chất lượng sản phẩm, nâng cấp dịch vụ, ứng xử của con người và xác định trọng tâm định hướng sản xuất, kinh doanh, thị trường một cách nhanh chóng, hiệu quả và ít tốn kém nhất.

'Ấn bản đầu tiên của quyển sách đã là một viên ngọc quý. Phiên bản mới được cập nhật toàn diện này còn tuyệt vời hơn nữa. Những ví dụ mới vừa mang tính chất chỉ dẫn vừa truyền cảm hứng và thực sự hữu ích cho những người làm công tác chăm sóc khách hàng. Tôi tin rằng quyển sách sẽ gây sửng sốt cho bất cứ ai đang nghi ngờ sức mạnh từ việc lắng nghe khách hàng của mình'...

Xem thêm Thu gọn