Thánh Kinh Marketing - First News 268k
Mã sản phẩm: 24381093016
Thương hiệu: First News+
Còn hàng
208.640₫
Giá cũ:
268.000₫
Rẻ hơn
59.360₫ so với thị trường
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Công ty phát hành: First News - Trí ViệtTác giả: Yaniv ZaidNgày xuất bản: 2024Kích thước: 14.5 x 20.5 cmNhà xuất bản: NXB Dân TríSố trang: 544Xuất xứ: Trong nướcNgôn ngữ: Tiếng ViệtGiá: 268.000 VNĐLoại Bìa: Bìa mềmMô tả sản phẩm:Bí thuật chốt đơn dân sale cần biếtTrong bối cảnh kinh doanh hiện đại với nhịp độ vận hành nhanh và các mối tương tác đa dạng, những chiến thuật marketing truyền thống thường không đủ hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Thời đại kỹ thuật số đã mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành marketing – nơi sự sáng tạo là công cụ hiệu quả và sự đột phá là bí quyết thành công.Cuốn sách “Thánh kinh marketing” thu hẹp khoảng cách giữa những điều bạn nhất thiết phải biết về bán hàng, tiếp thị, thuyết phục, đàm phán, thuyết trình và công việc kinh doanh nói chung với những điều bạn được dạy trong môi trường “chính quy”, nhằm giúp bạn phát huy tối đa mọi tiềm năng và đưa bạn tới đỉnh cao của thành công. Tiến sĩ Yaniv Zaid mang đến cho độc giả của ông mười quy tắc vàng trong marketing, thương thuyết và bán hàng, những điều họ cần phải biết trong thế kỷ 21.Trong quá trình đi qua mười bí quyết, bạn học được những điều bạn chưa từng được dạy trong môi trường “chính quy” như:Cách để định giá cao cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn ngay cả khi thị trường bão hòa; Cách để xây dựng thương hiệu cá nhân như một chuyên gia trong lĩnh vực bằng một cách thức sáng tạo, kể cả trong thị trường cạnh tranh; Cách để biến những người không có ý định mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn trở thành khách hàng thực thụ của bạn; Làm thế nào để khán giả/khách hàng tiềm năng biết đến bạn; Làm thế nào để tạo dựng xung quanh bạn một cộng đồng khách hàng tiềm năng ngày càng lớn mạnh; Tiếp thị và bán hàng theo những cách khác biệt và hiệu quả hơn đối thủ; Đưa khách hàng đi qua một quy trình thuyết phục trọn vẹn bằng nội dung tiếp thị; Khiến nhiều người nhắc đến bạn nhiều nhất có thể; Làm thế nào để người khác cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với bạn lần đầu; Làm thế nào để tạo sự tín nhiệm và lòng tin từ người khác
Xem thêm
Thu gọn