Xì Xầm Vs Hét To 68k - First News

Mã sản phẩm: 8935086827192
Thương hiệu: First News
Còn hàng
48.960₫ Giá cũ: 68.000₫ Rẻ hơn 19.040₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Mã hàng 8935086827192
Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS
Tác giả Russell Lwson
NXB Tổng Hợp TPHCM
Năm XB 2012
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 270
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 cm
Số trang 239
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng

 

Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng?

Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn.

Cuốn sách "Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR" sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:

Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;

Truyền đạt các thông điệp chính;

Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ;

Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành;

...

Mã hàng 8935086827192
Tên Nhà Cung Cấp FIRST NEWS
Tác giả Russell Lwson
NXB Tổng Hợp TPHCM
Năm XB 2012
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Trọng lượng (gr) 270
Kích Thước Bao Bì 20.5 x 14.5 cm
Số trang 239
Hình thức Bìa Mềm
Sản phẩm bán chạy nhất Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,...

Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng?

Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn.

Cuốn sách "Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR" sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:

Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;

Truyền đạt các thông điệp chính;

Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ;

Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành;

Xem thêm Thu gọn