Xì Xầm Vs Hét To 68k - First News
Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giáĐược kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàngĐổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Mã hàng | 8935086827192 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | FIRST NEWS |
Tác giả | Russell Lwson |
NXB | Tổng Hợp TPHCM |
Năm XB | 2012 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 270 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 cm |
Số trang | 239 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng |
Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng?
Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn.
Cuốn sách "Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR" sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:
Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;
Truyền đạt các thông điệp chính;
Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ;
Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành;
...
Mã hàng | 8935086827192 |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | FIRST NEWS |
Tác giả | Russell Lwson |
NXB | Tổng Hợp TPHCM |
Năm XB | 2012 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 270 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 cm |
Số trang | 239 |
Hình thức | Bìa Mềm |
Sản phẩm bán chạy nhất | Top 100 sản phẩm Marketing - Bán Hàng bán chạy của tháng |
Giá sản phẩm trên Fahasa.com đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như Phụ phí đóng gói, phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh,... |
Bạn có biết những người sáng lập eBay không hề chi một đồng cho quảng cáo, ngoài các hoạt động PR kéo dài trong hai năm - điều giúp họ thu hút vốn, đối tác, nhân viên và các khách hàng tiềm năng?
Thật vậy, các chiến dịch PR có khả năng mở ra những thị trường mới và cho phép bạn xây dựng nên thương hiệu cho sản phẩm của bạn, và cho chính bản thân bạn.
Cuốn sách "Xì Xầm Vs Hét To - Bí Kíp X Trong Quảng Cáo PR" sẽ giúp bạn thiết lập vị thế thị trường cho doanh nghiệp của bạn và tối đa hóa doanh số, thông qua các hoạt động PR đơn giản như:
Tiếp cận với đối tượng truyền thông mục tiêu của bạn;
Truyền đạt các thông điệp chính;
Tạo sự khác biệt giữa doanh nghiệp của bạn và các đối thủ;
Tạo vị thế quan trọng cho doanh nghiệp của bạn trong ngành;