Cuộc Chiến Trong Phòng Họp (Tái Bản 2023) 189K - AlphaBooks 189k
Mã sản phẩm: 8935251420180
Thương hiệu: AlphaBooks
Còn hàng
132.300₫
Giá cũ:
189.000₫
Rẻ hơn
56.700₫ so với thị trường

Hoàn Tiền 100%
Trường hợp hàng giá
Được kiểm tra hàng
Mở hộp khi nhận hàng
Đổi trả hàng miễn phí
Trong 30 ngày sau khi nhận- Thông tin sản phẩm
Sách: CUỘC CHIẾN TRONG PHÒNG HỌPTên Nhà Cung Cấp Alpha BooksTác giả: Al Ries, Laura RiesNXB: Thời ĐạiNăm XB 01/01/2021Trọng lượng (gr) 450Kích Thước Bao Bì 14.5 x 20.5Số trang 396Hình thức Bìa MỀMĐiều gì tạo nên một CEO giỏi? Đó là người có tư duy mạnh về ngôn ngữ, logic và phân tích cao. Những đặc điểm tiêu biểu của nhóm người chịu sự chi phối của bán cầu não trái. Điều gì tạo nên một CMO giỏi? Đó là người tư duy mạnh về hình ảnh, trực giác và tổng hợp. Những đặc điểm tiêu biểu của nhóm người dễ chịu sự chi phối của bán cầu não phải.Sự khác biệt về tư duy này dẫn đến những mâu thuẫn trong chiến lược quảng bá thương hiệu và hướng quan sát của hai tác giả sau nhiều năm làm việc - đã góp phần củng cố thêm kết luận đó.Những quan sát thực tế khiến người đọc phải suy nghĩ:- Nhà quản lý căn cứ vào thực tế. - Nhà marketing tin tưởng vào nhận thức.- Nhà quản lý yêu cầu sản phẩm tốt hơn.- Nhà marketing yêu cầu sản phẩm khác biệt.- Nhà quản lý sử dụng ngôn ngữ trừu tượng.- Nhà marketing sử dụng chiếc búa hình ảnh.Bằng cách sử dụng những thương hiệu và sản phẩm nổi tiếng nhất thế giới để minh họa cho lập luận của mình, hai tác giả đã thuyết phục người đọc trong việc chỉ ra lý do tại sao một số thương hiệu thành công trong khi những thương hiệu khác lại suy tàn. Và như vậy, hai tác giả đã đưa ra một thông điệp rõ ràng: để tồn tại trong kỷ nguyên truyền thông xã hội ngày nay, các nhà quản lý phải hướng tư duy theo những nhà marketing - và ngược lại.
Xem thêm
Thu gọn