Global Class - DOANH NGHIỆP VƯƠN TẦM THẾ GIỚI: Mở rộng thị trường quốc tế nhờ nội địa hóa và vận hành- Alphabooks - 249k

Mã sản phẩm: 8935251420760
Thương hiệu: AlphaBooks
Còn hàng
183.860₫ Giá cũ: 249.000₫ Rẻ hơn 65.140₫ so với thị trường
Đang cập nhật

Hoàn Tiền 100%

Trường hợp hàng giá

Được kiểm tra hàng

Mở hộp khi nhận hàng

Đổi trả hàng miễn phí

Trong 30 ngày sau khi nhận
Sách Global Class - DOANH NGHIỆP VƯƠN TẦM THẾ GIỚI: Mở rộng thị trường quốc tế nhờ nội địa hóa và vận hành linh hoạt



I. THÔNG TIN XUẤT BẢN:
Nhà phát hành: Alpha Books
Tác giả: AARON MCDANIEL
Số trang: 376
Nhà xuất bản: NXB Đại học Kinh tế Quốc dân
Bìa: mềm tay gấp
Khổ sách: 16x24
Giá dự kiến: 249.000đ
Ngày phát hành dự kiến: T11/2023

II. AI NÊN ĐỌC CUỐN SÁCH NÀY: 
- Lãnh đạo cấp cao
- Product Manager tại các tập đoàn đa quốc gia
- Các doanh nghiệp có định hướng phát triển sản phẩm ra quốc tế


III. TÓM TẮT SÁCH
Thế giới kinh doanh đã thay đổi và để luôn dẫn đầu, các công ty phải suy nghĩ, vận hành và mở rộng quy mô theo cách khác. Các công ty cần áp dụng tư duy mới và xây dựng các nhóm phân tán với bộ kỹ năng độc đáo để thành công ở các thị trường mới. Một cách tiếp cận chiến lược mới và sửa đổi phương pháp linh hoạt là cần thiết để cân bằng tốt hơn nhu cầu bản địa hóa với sự phức tạp mà nội địa hóa tạo ra.
Thông qua các nghiên cứu điển hình và hiểu biết sâu sắc từ hơn 250 công ty phát triển nhanh nhất thế giới, Aaron McDaniel và Klaus Wehage làm sáng tỏ những gì mà loại hình kinh doanh mới này ("Công ty đẳng cấp toàn cầu") làm để thành công, những người là chất xúc tác cho sự phát triển của họ ("Người phiên dịch") và cách họ làm điều đó. 
Từ thâm nhập thị trường đến tăng trưởng quốc tế, cuốn sách giới thiệu một bộ công cụ toàn diện gồm các khuôn khổ thực tế cung cấp kế hoạch chi tiết về cách xây dựng và quản lý một doanh nghiệp toàn cầu.


IV. CUỐN SÁCH CÓ GÌ ĐẶC BIỆT
- Cuốn sách cung cấp cái nhìn tổng quan về nhiều chủ đề chính liên quan đến mở rộng kinh doanh, bao gồm văn hóa, xây dựng đội ngũ, nội địa hóa, tìm kiếm sản phẩm phù hợp với thị trường và quản lý một tổ chức toàn cầu. 
- Các tác giả chỉ ra và phân tích 10 lỗi sai lớn nhất khiến việc mở rộng quy mô ra toàn cầu của doanh nghiệp thất bại.
- Cuốn sách định nghĩa lại khái niệm “trụ sở chính” trong bối cảnh toàn cầu hóa và vai trò của trụ sở chính trong quá trình mở rộng quy mô toàn cầu của doanh nghiệp: Hỗ trợ mở rộng quy mô toàn cầu thông qua triển khai các cơ chế và dành nguồn lực thúc đẩy sự tăng trưởng, tạo ra các kênh giao tiếp hiệu quả và xây dựng sự tin tưởng thông qua trao quyền tự chủ.
- Khái niệm cốt lõi của cuốn sách là mở rộng ra toàn cầu bằng cách tập trung vào các thị trường địa phương. Để cạnh tranh trong dài hạn, các công ty cần phải có quan điểm toàn cầu từ những giai đoạn đầu tiên.
- Một nội dung quan trọng khác được tác giả phân tích là phương pháp agile cho tăng trưởng toàn cầu, theo đó các công ty toàn cầu vận hành và quản lý quá trình mở rộng dựa trên nguyên tắc agile: lập kế hoạch linh hoạt và liên tục thử nghiệm để tìm ra cách làm tốt nhất.
- Cuốn sách sử dụng nhiều case study đến từ các thương hiệu toàn cầu nổi tiếng: Google, Zoom, Airbnb, Apple, Canva…

V. CÁC TRÍCH ĐOẠN HAY 
- “Các nhóm tập trung vào thâm nhập thị trường quốc tế mới có khả năng cho rằng một thị trường liền kề về mặt địa lý với thị trường ban đầu, hoặc có cùng một ngôn ngữ sẽ là m
Xem thêm Thu gọn